Bless Unleashed ปรับปรุงใหม่ เปิดให้เล่นฟรีต้นเดือนสิงหาคม

331

เดือนสิงหาคม

ผู้เล่นคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG ใหม่ ๆ เตรียมพบกับความมันได้แล้ววันนี้ เพราะล่าสุดเกมที่ถูกพัฒนาจาก Bless Online อย่าง Bless Unleashed กำลังจะเปิดบริการให้ทุกคนได้เล่นแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Bless Unleashed จะเปิดให้บริการผ่านทางแพลตฟอร์ม Steam อย่างเป็นทางการในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2021 ซึ่งสำหรับคนที่คุ้นเคยคงไม่ใช่เรื่องแปลกใจอะไรเพราะนี่ไม่ใช่เกมใหม่ เนื่องจากทีมงานพัฒนาเกมดังกล่าวได้นำเอา Bless ต้นฉบับมาปรับปรุงใหม่อีกครั้ง

Bless Unleashed จะพาทุกคนออกสำรวจในโลกที่กว้างใหญ่ และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ มากมาย ซึ่งผู้เล่นสามารถลุยคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อน ๆ ก็ได้ โดยภารกิจหลักคือการออกตามหาอาวุธและปลดล็อกความสามารถพิเศษภายใต้ภูมิประเทศและฉากที่หลากหลายมากกว่าเดิม

ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสอาชีพได้ 5 แบบ พร้อมกับ 4 เผ่าพันธุ์ ซึ่งในแต่ละคลาสจะมีสกิลหรือท่าไม้ต่าง ๆ ไม่เหมือนกันให้ได้เลือกใช้งาน

ทั้งนี้แม้ Bless Unleashed จะเป็นเกมที่เปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ แต่ด้านในมีการระบุไว้ชัดเจนว่า เกมดังกล่าวเป็นแบบ In-App Purchase หรือเติมเงินเพื่อซื้อของภายในเกม

อย่างไรก็ตาม ใครที่กำลังมองหาเกมแนว MMORPG เล่นแก้เบื่อ Bless Unleashed ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยจะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันในวันที่ 6 สิงหาคมนี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Bless Unleashed เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2021 และได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

Previous articleผู้กำกับ Black Widow เผยสาเหตุ “ นาตาชา โรมานอฟ ” ไม่มีงานศพ
Next articleEA Play Live ยืนยันไม่เปิดเผยข้อมูล Star Wars ภาคใหม่