God of War กับ Horizon Forbidden West ปล่อยข้อมูลใหม่เดือนสิงหาคม

16

Horizon Forbidden West

Sony Interactive Entertainment อาจจะออกมาเปิดเผยข้อมูลเกม Horizon Forbidden West และ God of War ในเร็ว ๆ นี้

หลังจากงาน State of Play ครั้งล่าสุดของ Sony บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และตัวแทนจำหน่ายเทคโนโลยีรายใหญ่ของโลก ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ของ Deathloop ให้ทุกคนได้ทราบกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า งานครั้งต่อไป State of Play จะเริ่มต้นในวันที่ 12 สิงหาคมปี 2021 เวลา 04.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย) และจะมุ่งมั่นในการพัฒนาเกมดังกล่าว พร้อมกับอัปเดตของ Horizon Forbidden West, God of War และ PSVR รุ่นใหม่

ถ้าพูดถึงเรื่องเวลา ดูเหมือนว่าหลายคนจะคาดการณ์ถูกเพราะ State of Play มักเริ่มต้นในช่วงนี้ ขณะที่ส่วนอื่น ๆ เราคงต้องฟังหูไว้หูไม่ว่าจะเป็น God of War ที่เพิ่งประกาศเลือกวันวางจำหน่ายออกเป็นปี 2022 หรืออะไรก็ตาม ซึ่งเร็วไปหน่อยถ้าเกมดังกล่าวจะปรากฎตัวในตอนนี้

ทั้งนี้สิ่งที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดคือเกม Horizon Forbidden West กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เกมดังกล่าวได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก

ส่วนแฟนเกม God of War อย่าเพิ่งผิดหวังกันไป เพราะดีไม่ดีอาจจะได้เห็นเกมดังกล่าวโชว์ตัวอย่างแรกภายในงาน State of Play ด้วยเหมือนกัน ที่สำคัญชาวเกมเมอร์คงต้องรอ Sony ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

อย่างไรก็ตาม God of War เปิดให้ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ PlayStation 5 โดยแฟน ๆ ทุกคนสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ก่อนที่ภาคใหม่จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ Horizon Forbidden West จะเปิดให้บริการภายในปี 2021 แน่นอน

Previous articleForza Horizon 5 ใช้ RayTracing เพิ่มความสมจริงให้เสียงในเกม
Next articleSquare Enix เปิดตัวเกมมือถือ Bravely Default Brilliant Lights