Final Fantasy X-3 อยู่ในช่วงพัฒนาบทและตัวละคร

19

ตัวละคร

อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับบรรดาแฟน ๆ ของ Final Fantasy X และ Final Fantasy X-2

Tetsuya Nomura นักออกแบบตัวละคร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Famitsu นิตยสารที่ออกในประเทศญี่ปุ่น โดยเขายืนยันกับแฟน ๆ ทุกคนว่า บทตัวละครของ Final Fantasy X-3 ได้มีการพัฒนาไปแบบคร่าว ๆ แล้ว และขอให้ทุกคนอดทนรออีกสักนิดเพื่อที่จะได้พบกับเกมที่สมบูรณ์แบบ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Kazushige Nojima ได้เตรียมบทตัวละครซีรีส์ Final Fantasy X-3 เอาไว้แล้ว ซึ่ง Motomu Toriyama ผู้กำกับของทั้งสองภาคแรก ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาคใหม่ของเขากำลังถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการอยู่ดีว่าข่าวที่ปล่อยออกมาจะเป็นจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตามปัจจุบันทีมงาน Final Fantasy X กำลังหันไปพัฒนาเกม Final Fantasy VII ฉบับ Remake ให้เสร็จสิ้นก่อน โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ภาคสองน่าจะถูกปล่อยตามมาอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC อีกด้วยหลังจากมีคนเจอไฟล์ปริศนาบน Epic Games Store

ทั้งนี้ใครที่เป็นแฟนเกม Final Fantasy ภาค X และอยากเห็นภาคใหม่อย่าง X-3 ถือว่ามีความหวังขึ้นมาแล้ว และถึงแม้ว่าจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการอย่างแน่นอน แต่คงต้องเล่น ภาค VII Remake กันไปก่อน

สำหรับ Final Fantasy ถือเป็นหนึ่งในเกมซีรีส์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นเกมทั่วโลก ซึ่งเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้นหากแฟน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้จากหน้าร้านค้า PS Store

Previous articleDiablo 2 เอาใจแฟนเกม เพิ่มเนื้อที่เก็บของให้อีกสองช่อง  
Next article“ เลน จอห์นสัน ” เชื่อหัวหน้าโค้ชป้ายแดงกอบกู้ชื่อ อีเกิลส์