Diablo 2 เอาใจแฟนเกม เพิ่มเนื้อที่เก็บของให้อีกสองช่อง  

301

แฟนเกม

ใครที่เป็นแฟนเกม Diablo ต้องชื่นชอบการสวมชุดเกราะและอาวุธจำนวนมากอย่างแน่นอน

ถือเป็นข่าวดีของเหล่าบรรดาแฟน ๆ เนื่องจาก Blizzard ได้ออกมายืนยันว่า Diablo 2 : Resurrected มีการเพิ่มเนื้อที่เก็บมากขึ้นกว่าเดิมถึงสามเท่า หลังจากได้รับการเสนอแนะจากกลุ่มผู้เล่นจำนวนมาก ทำให้สุดท้ายแล้วทางผู้พัฒนาตัดสินใจปรับเปลี่ยนไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Blizzard เผยว่าพวกเขาได้รับบทเรียนและคำชมจากเหล่าบรรดาแฟนเกมที่เข้ามาทดสอบ จนในที่สุดได้ตัดสินใจอัปเดตและเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ มากมายตามคำร้องและความต้องการของทุกคนที่เสนอมา

สิ่งแรกที่ถูกเปลี่ยนแปลงคือ การเพิ่มขนาดเนื้อที่เก็บของให้มากขึ้นกว่าเดิมสองช่อง ซึ่งแต่ละช่องสามารถเก็บของได้หนึ่งร้อยชิ้น เพื่อให้สมกับเป็นเกม Diablo 2 ทำให้ปัจจุบันเกมดังกล่าวมีช่องเก็บของทั้งหมดสามช่องให้ใช้งาน

อย่างไรก็ตามการเพิ่มช่องเก็บของให้กับผู้เล่นจะทำให้ทุกคนจัดระเบียบสิ่งต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น เก็บของและไอเทมต่าง ๆ อีกมากมายโดยไม่ต้องเดินกลับบ้านบ่อย ๆ

ประเด็นดังกล่าวเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของการปรับปรุงเท่านั้น เพราะนอกจากช่องเก็บของ ผู้เล่นยังสามารถเปิด-ปิดชื่อรายการต่าง ๆ ได้อีกด้วยโดยการกดเพียงปุ่มเดียว

ทั้งนี้ในช่วงที่เปิดทดสอบครั้งต่อไปที่จะเริ่มต้นในช่วงเดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ทีมงานยังขอให้บรรดาแฟนเกมทุกคนส่งฟีดแบคต่าง ๆ ให้กับทีมงานด้วยเพื่อที่พวกเขาจะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาต่อไปในอนาคต

สำหรับ Diablo 2 : Resurrected มีแผนเปิดให้บริการในวันที่ 23 กันยายน 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleApex Legends และ Titanfall โดนโจมตีเซิร์ฟเวอร์ ทำผู้เล่นป่วน
Next articleFinal Fantasy X-3 อยู่ในช่วงพัฒนาบทและตัวละคร