Warner Bros. ยืนยันไม่มีแผนขาย NetherRealm Studios และ TT Games

22

NetherRealm Studios

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า เจซ คอร์เดน นักข่าวจาก Windows Central ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการในรายการ Xbox Two Podcast ว่า Warner Bros. กำลังมองหาผู้ซื้อกิจการของ NetherRealm Studios ผู้ให้กำเนิด Mortal Kombat และ TT Games เจ้าของผลงานเกมตระกูล Lego ก่อนที่ภายหลัง Warner Bros. จะออกมายืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อ้างอิงจากรายงานของ Remi Sklar โฆษกของบริษัท Warner Bros. ที่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อ TheGamer ว่า NetherRealm Studios และ TT Games ยังเป็นบริษัทในเครือ Warner Bros. เหมือนเดิม ซึ่งความจริงแล้ว พวกเขาไม่มีแผนมองหาผู้ซื้อตามข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

Remi Sklar ออกมากล่าวว่า “ ฉันสามารถยืนยันได้เลยว่า NetherRealm Studios และ TT Games ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. เหมือนเดิม ซึ่งบริษัทที่ฉันกล่าวออกไปทั้งหมดยังอยู่ในกิจการของ Warner Media Discovery ”

อย่างไรก็ตามภายในงาน Xbox Two Podcast ดังกล่าว ทาง Remi Sklar ยังเปิดเผยอีกว่า เธอได้เห็นเอกสารที่ไม่มีการพูดถึงอนาคตของ NetherRealm Studios และ TT Games ทำให้บรรดาสื่อยักษ์ใหญ่ต่างคาดกันว่าทั้งสองทีมอาจจะถูกขายออกไปในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ NetherRealm Studios และ TT Games ถือเป็นหนึ่งในทีมพัฒนาเกมที่ประสบความสำเร็จมาก ๆ ทำให้เป็นเรื่องที่แปลกมากหาก Warner Bros. จะตัดสินใจขายบริษัทพัฒนาเกมดังกล่าวจริง ๆ

สำหรับ NetherRealm Studios มีผลงานเกมดังออกมาให้เล่นกันมากมายไม่ว่าจะเป็น Mortal Kombat 11, Injustice : Gods Among Us, WWE Immortals และ Batman : Arkham City Lockdown

ขณะที่ TT Games ก็จะมีเกม LEGO Star Wars : The Skywalker Saga, Lego Star Wars : The Force Awakens, Lego Harry Potter : Years 1–4, Lego City Undercover, Lego DC Super-Villains และ The Lego Movie Videogame

Previous articleRaid : Shadow Legends นำ Ninja สตรีมเมอร์ดังเข้าสู่เกม
Next articleแฟนพันธุ์แท้ควักเงินเกือบ 2 หมื่นบาท ซื้อ The Elder Scrolls V : Skyrim