Raid : Shadow Legends นำ Ninja สตรีมเมอร์ดังเข้าสู่เกม

224

Shadow Legends

ใครที่เล่นเกมมือถือน่าจะเคยเห็นโฆษณา Raid : Shadow Legends กันมาแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งในปัจจุบันทีมงานได้เพิ่มตัวละครใหม่เข้ามา สร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก

สำหรับเกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ซึ่ง Raid : Shadow Legends ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2018 โดย Plarium Games ก่อนจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC อย่างเป็นทางการในปี 2020 ที่ผ่านมา

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Tyler Blevins หรือที่รู้จักกันในชื่อ Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังจากแพลตฟอร์ม Twitch จะเข้าไปเป็นหนึ่งในตัวละครของเกม Raid : Shadow Legends ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกเล่นได้แล้ววันนี้

Noam Sagie รองประธานของ Plarium Games ออกมากล่าวว่า “ Ninja ไม่ได้เข้ามาเป็นตัวแทนของเกมเท่านั้น แต่เขายังมีอิทธิพลต่ออุสาหกรรมของวงการวิดีโอเกมอีกด้วย ตัวละครของเขาจะมีทักษะเฉพาะตัว แถมมีการโจมตีที่เหนือการคาดหมาย ”

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่า Ninja ไม่เคยเล่นเกม Raid : Shadow Legends มาก่อน แต่เขารู้สึกดีใจมาก ๆ ที่จะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเกมนี้ โดยหลังจากที่ตัวละครถูกปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงฮือฮาอย่างมากเนื่องจากตัวละคร Ninja มีทั้งดาบ ธนู และปืน นั้นเอง

อย่างไรก็ตามตัวละคร Ninja จะเปิดให้ทุกคนเล่นแบบฟรี ๆ เป็นเวลา 3 เดือน และอีกหนึ่งวิธีที่จะได้ตัวละครนี้คือ การล็อคอินRaid : Shadow Legends แบบต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 7 วัน

ทั้งนี้ใครที่สนใจอย่างลองเล่น Raid : Shadow Legends สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Android, iOS และ PC

ลิงก์ RAID : Shadow Legends | Champion Spotlight | Ramantu Drakesblood

https://youtu.be/NV4VtM4DMrM

Previous articleManeater เตรียมปล่อย DLC ใหม่ พร้อมหั่นราคาเกม 40%
Next articleWarner Bros. ยืนยันไม่มีแผนขาย NetherRealm Studios และ TT Games