Maneater เตรียมปล่อย DLC ใหม่ พร้อมหั่นราคาเกม 40%

27

DLC

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Maneater เกมเล่นตามบทบาทจะมี DLC ตัวใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

Tripwire Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Maneater เกมฉลามพันธุ์ดุจะมี DLC (Downloadable) ชื่อ Truth Quest ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 31 สิงหาคมปี 2021 ที่จะถึงนี้

DLC Truth Quest ของเกม Maneater จะมีการเพิ่มเนื้อหาที่น่าสนใจเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มความสามารถใหม่ ๆ, การเพิ่มเลเวลเป็น 40, พื้นที่ใหม่ Port Clovis และลูกเล่นสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำลาย ขณะที่ส่วนของเนื้อเรื่องก็จะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างเช่น ทฤษฎีสมคบคิด หรือเหล่าศัตรูที่เข้าโจมตีแบบกองทัพ

ที่สำคัญยังมีการเพิ่มเติม Objective ให้ผู้เล่นเลือกใช้งานได้อีกสองแบบเช่น การฟาดหางใส่เป้าหมาย หรือการว่ายน้ำลอดห่วงให้ทันเวลาตามที่กำหนด โดยใครที่เป็นเจ้าของเกมดังกล่าวอยู่แล้วจะมีระบบ Pilot Episode ให้ได้ลองเล่นกันประมาณ 15 นาที เพื่อที่จะได้รู้ว่าสมควรซื้อ DLC นี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม Truth Quest จะเปิดจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC โดยมีราคาราว 14.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 470 บาท)

ทั้งนี้เพื่อเป็นการต้อนรับ DLC Truth Quest ของเกม Maneater ทำให้ปัจจุบันเกมตัวเต็มลดราคาอยู่ที่ 40 เปอร์เซ็นต์ บนหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ซึ่งเหลือเพียง 281.40 บาทเท่านั้น

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/629820/Maneater

สำหรับ Tripwire Interactive ปล่อยผลงานเกมออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Maneater, Killing Floor 2, Red Orchestra 2 : Heroes of Stalingrad, Chivalry 2, Rising Storm 2 : Vietnam, Killing Floor และ Road Redemption

ลิงก์ Maneater – Truth Quest DLC Intel Drop: Site P

https://youtu.be/gsc37ODewGQ

Previous article“ณวัฒน์” ผุดโครงการ “ณวัตเพื่อคนไทย” ร้องเจ้าสัวบริจาค 100 ล้าน
Next articleRaid : Shadow Legends นำ Ninja สตรีมเมอร์ดังเข้าสู่เกม