Company of Heroes 3 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีฉากหลังยุค 1943

67

1943

Relic Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ SEGA ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Company of Heroes 3 เกมภาคต่อแนววางแผนสงครามให้ทุกคนได้ทราบกันแล้ว โดยจะลงบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows ผ่านร้านค้าออนไลน์ Steam

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ภายในเกม Company of Heroes 3 จะมีฉากอยู่ในช่วงซัมเมอร์ปี 1943 โดยผู้เล่นทุกคนจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์แบบใกล้ชิด และต้องตัดสินใจแผนการรบด้วยตัวเองเพื่อพาเหล่าทหารสำเร็จภารกิจตามแผนตามที่วางไว้

Company of Heroes เป็นเกมวางแผนรูปแบบการรบของสงครามโลกครั้งสอง ที่ถูกพัฒนาจาก Relic Entertainment ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยได้รับรางวัล Game of The Year สาขาการรบ เมื่อปี 2006 ทำให้กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวจะใช้ระบบการต่อสู้ของ Company of Heroes 1 ซึ่งเข้ากับยุคสมัยใหม่และมีให้เลือกเล่นหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็น Single-player หรือโหมด Skirmish ที่ผู้เล่นจะได้เจอกับคนอื่น ๆ แบบ 1v1 หรือ 4v4 อีกด้วย

สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครสมาชิกได้จากเว็บไซต์ และลงทะเบียนก่อนล่วงหน้าได้แล้วเพื่อเล่นตัว Alpha Preview บนแพลตฟอร์ม Steam ผ่านทางลิงก์

https://community.companyofheroes.com/coh-franchise/company-of-heroes-3

อย่างไรก็ตาม Company of Heroes 3 ยังไม่มีวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่จะลงให้กับ Microsoft Windows อย่างแน่นอน ซึ่งคงต้องรอ Relic Entertainment กับ SEGA ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ SEGA เป็นหนึ่งในทีมพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ปล่อยผลงานออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Altered Beast, Sonic the Hedgehog 2, Phantasy Star Online 2, Castle of Illusion Starring Mickey Mouse, NiGHTS into Dreams และ Out Run

ลิงก์ Company of Heroes 3 – Announce Trailer

https://youtu.be/F0nWPG_cFqY

Previous articleApex Legends ไอเดียเลิศ จ้างแฟน ๆ ร่วมบันทึกเหตุการณ์ในเกม
Next articleCrowsworn เกมที่วาดภาพด้วยมือ รอเล่นกันปลายปี 2023