Monster Hunter Stories 2 เปิดให้ทดลองเล่น Demo บน PC แล้ว

122

Demo

Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin เปิดให้เล่นเวอร์ชัน Demo แล้ว

Capcom บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin เกมภาคต่อสปินออฟในตระกูล Monster Hunter ได้เปิดให้ทุกคนทดลองเล่นกันแล้ววันนี้ผ่านแพลตฟอร์ม Steam สำหรับแพลตฟอร์ม PC

ก่อนหน้านี้ Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin ได้ออกมาสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทุกคน เนื่องจากทางทีมงานยืนยันว่า เกมดังกล่าวต้องการพื้นที่มากกว่า 14.6 GB บนแพลตฟอร์ม Switch โดยหากลองย้อนกลับไปภาคแรก ต้องการเนื้อที่เพียง 1.8 GB บนแพลตฟอร์ม Nintendo 3DS เท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin จะให้เกมเมอร์ทุกคนทดลองเล่นเกมดังกล่าวก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อเรื่องหลัก โดย Capcom ยังยืนยันด้วยว่า ผู้เล่นทุกคนสามารถนำเอาข้อมูลของเกมที่เล่นช่วง Trial Version มาเล่นต่อได้ทันทีหลังจากที่ผู้เล่นต้องการย้ายมาเล่นตัวเวอร์ชันเต็ม

Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin จะมีความแตกต่างจากภาค Stories โดยมีการเปลี่ยนแปลงระบบ Gameplay การต่อสู้แนว RPG ให้กลายเป็นแบบเกมต่อสู้ผลัดเทิร์นสไตล์

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นยังสามารถเลี้ยงมอนสเตอร์ได้อีกด้วย หรือจะนำมาใช้เป็นคู่หูร่วมต่อสู้ก็ได้ ที่สำคัญ Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่แสนยิ่งใหญ่ทำให้เกมเมอร์ส่วนใหญ่ต่างติดเกมนี้อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin เปิดให้ทดลองเล่นแล้วแบบ Trial Version และใครที่สนใจอยากเล่นตัวเกมเวอร์ชันเต็ม ซึ่งวางจำหน่ายปลายเดือนมิถุนายน ปี 2021 ที่ผ่านมา ไม่ต้องการลองของ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch กับ PC

Previous articleLost Judgment เปิดตัวอย่างใหม่ ก่อนวางจำหน่าย 24 กันยายนนี้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฮิเบอร์เนียน 2-1 อาร์เซน่อล (ฟุตบอลกระชับมิตร)