Lost Judgment เปิดตัวอย่างใหม่ ก่อนวางจำหน่าย 24 กันยายนนี้

43

กันยายน

Lost Judgment กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วหลังมีการเปิดเผยจากทีมผู้พัฒนา

Ryu Ga Gotoku Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ SEGA ตัวแทนจำหน่ายสัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Lost Judgment เกมภาคต่อสปินออฟ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแดนปลาดิบ ซึ่งเนื้อหาภายในเกมแสดงให้เห็นถึงแนวทางใหม่ พร้อมกับฉากคัตซีนแบบภาพยนตร์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟนเกมอย่างมาก

สำหรับ Lost Judgment จะดำเนินเนื้อเรื่องอยู่ในย่าน Kamurocho และ Yokohama โดย Kazuki Hosokawa ผู้กำกับเกมดังกล่าวเผยว่า Yokohama เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา โดยโรงเรียนมัธยมที่อยู่ภายในเกม ทีมงานตั้งใจออกแบบและใส่ใจรายละเอียดอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโถงทางเดิน, ห้องเรียน หรือโรงยิม

จากตัวอย่างแรกของ Lost Judgment เป็นการโชว์เรื่องราวภายในเกมเบื้องต้นเท่านั้น ทางทีมงานเปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะมีมินิเกมเป็นการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ และจัดตั้งแก๊ง Biker พร้อมทั้งยังมีการแข่งขันสเกตบอร์ดอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยโหมดการแข่งขันหุ่นยนต์กับการเต้นที่มาพร้อมกับเสียงดนตรี

ที่สำคัญ Ryu Ga Gotoku Studio ยังได้ออกมาเปิดเผยว่าอีกว่า ตัวละครใหม่ภายในเกม Lost Judgment คือเจ้าตูบแสนน่ารัก ที่จะคอยช่วยเหลือผู้เล่นด้วยการไล่งับศัตรูให้ลงไปนอนกองกับพื้น

อย่างไรก็ตามหลายคนมองว่า Lost Judgment ยังเป็นวิดีโอเกมที่มีเนื้อหาซีเรียส แต่คอนเทนต์เสริมต่าง ๆ กลับเต็มไปด้วยความเฮฮาเหมือนกับภาคก่อน ๆ

ทั้งนี้ Lost Jugdment มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นในวันที่ 24 กันยายน ปี 2021 ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ SeriesS

ลิงก์ Lost Judgment – Gameplay Showcase | PS5, PS4

https://youtu.be/3wZZmmITJsk

Previous articleGenshin Impact 2.0 มาพร้อมกับ Cross-save เล่นได้หลายแพลตฟอร์ม
Next articleMonster Hunter Stories 2 เปิดให้ทดลองเล่น Demo บน PC แล้ว