Atelier Online : Alchemist of Bressisle เปิดให้เล่นบนมือถือแล้ว

42

Alchemist of Bressisle

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Atelier Online : Alchemist of Bressisle เกมแนว JPRG ที่มาพร้อมกับเนื้อหาแสนอบอุ่นน่ารัก เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถไปหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้

Atelier คือหนึ่งในแฟรนไชส์ของเกมแนว JPRG ที่ได้รับพัฒนามาแล้วหลายภาคเกิน 20 ปี ซึ่ง Atelier Online : Alchemist of Bressisle เป็นเกมมือถือภาคล่าสุด โดย Gust ทีมพัฒนา และ Koei Tecmo ตัวแทนจำหน่าย ได้ตัดสินใจสร้างเกมดังกล่าวขึ้นเพื่อฉลองครบ 20 ปีของเกมตระกูลนี้นั่นเอง

สำหรับ Atelier Online : Alchemist of Bressisle จะมีเนื้อเรื่องอยู่ที่เกาะ Bressisle และมีโรงเรียนตั้งเอาไว้เพื่อสอนเด็กรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นนักผจญภัยในอนาคต ซึ่งผู้เล่นจะเป็นหนึ่งในนักเรียนที่เข้ามาเรียนในสถานที่แห่งนี้

ส่วนเรื่องของคุณภาพตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างดี ซึ่งระบบการเล่นจะชวนให้นึกถึงเครื่องเล่นเกมคอนโซล โดยผู้เล่นทุกคนต้องควบคุมทุกอย่างด้วยตัวเองเพราะไม่มีระบบออโต โดยมีออโตเฉพาะตอบเก็บของในฉากอย่างเดียวเท่านั้น

Atelier Online : Alchemist of Bressisle จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ รวมไปถึงตัวละครใหม่อย่าง Rorona และ Marie ให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามตัวเกมดังกล่าวยังมีการปรับปรุงเรื่องระบบ Gameplay และระบบปรุงยาให้กลับมามีเอกลักษณ์เหมือนเดิม ทำให้แฟนเกม Atelier ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ผู้เล่นคนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดเกม Atelier Online : Alchemist of Bressisle ได้แล้ววันนี้บนมือถือ Android ขณะที่ iOS ได้มีการเปิดให้ทุกคนลงทะเบียนกันไว้ก่อนล่วงหน้า

Previous articleดอนเนอร์ เสียชีวิตในวัย 91 ปี พลาดทำหนัง Lethal Weapon 5
Next articleCS : GO ผู้เล่นลดราวแสนคน หลังเก็บเงินเพิ่ม 15 เหรียญสหรัฐ