World’s Edge อาจหายไปจาก Apex Legends หลังขุดเจอข้อมูลลับ

318

Apex Legends

Apex Legends คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยปัจจุบันแผนที่ของเกมมีทั้งหมด 3 แผนที่ใหญ่ ๆ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Apex Legends Season 10 ดูเหมือน World’s Edge จะเป็นสนามหลักของการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ โดยตอนนี้ผู้เล่นกำลังสนุกสนานกับ Original Map ที่ชวนเพลิดเพลินอย่างมาก แต่ล่าสุดความสงบสุขของแผนที่ดังกล่าวกำลังจะหายไป

นักข่าววงในของเกม Apex Legends รายงานว่าแผนที่ World’s Edge ของ Season 10 จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย หลังมีการเจอข้อมูลจากไฟล์บันทึกที่ระบุถึงตัวละครปริศนาชื่อ Bilal ซึ่งในบันทึกข้อมูลมีการเปิดเผยว่า “ งานของเธอที่โรงงาน Harvester กำลังจะเริ่มขึ้น และเธออาจจะต้องเผาหลักฐานบางอย่างทิ้ง หลังภัยพิบัติกำลังมา ”

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่แผนที่บางส่วนของ World’s Edge จะถูกเผาทำลายไปจนหมดสิ้น เพราะไฟล์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า Harvester จะไม่มีต่อไปในซีซัน 10 และอาจจะมีการปรับปรุงบางจุดของแผนที่อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม World’s Edge ถูกทำลายน้อยมาก เนื่องจากตลอดการอัปเดตซีซัน 4 และ 6 ส่วนใหญ่จะเป็นการเพิ่มจุดปะทะ หรือไม่ก็เพิ่มสิ่งก่อสร้างเข้ามาภายในเกม โดยนี่อาจจะเป็นครั้งแรกของ World’s Edge ที่ถูกเผาทำลายและหายไปจากเกม Apex Legends

สำหรับ Apex Legends เป็นวิดีโอเกมแนว Battle Royale ที่เปิดให้เล่นกันแบบฟรี ถูกพัฒนาโดย Respawn Entertainment และวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2018 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ https://twitter.com/kralrindo/status/1412397360471285760

Previous articleThe Lord of the Rings : Gollum นำหลายตัวละครคุ้นเคยกลับมา
Next articleดอนชิช พร้อมปัดแชมป์ “ เอ็นบีเอ ” เพื่อห้อยเหรียญ “ โอลิมปิก ” กับสโลวาเนีย