The Lord of the Rings : Gollum นำหลายตัวละครคุ้นเคยกลับมา

89

Gollum

The Lord of the Rings คือหนึ่งในวิดีโอเกมที่เหล่าบรรดาสาวกต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา The Lord of the Rings : Gollum เพิ่งปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาใหม่ โดยมีการเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงการกลับมาของตัวละครที่แฟน ๆ หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี

Daedalic Entertainment GmbH ทีมงานสร้างเกม The Lord of the Rings : Gollum เผยว่าผู้เล่นทุกคนจะได้รับบทเป็นตัวละคร Gollum และไม่มีพลังต่อสู้โดดเด่นเหมือนกับตัวละครอื่น ๆ เกมดังกล่าวจะเป็นการผจญภัยแบบ Open world ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเน้นด้านการลอบสังหารกับการปีนป่าย โดยฉากภายในเกมจะมีตั้งแต่ ป่าเมิร์กวูด, เหมืองโมเรีย, ดินแดนมอร์ดอร์ และอีกอื่น ๆ มากมาย

อย่างไรก็ตาม The Lord of the Rings : Gollum จะพาผู้เล่นทุกคนไปพบกับดินแดนที่ยังไม่มีการเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมไปถึงยังมีที่สำรวจมากกว่าเดิม

สำหรับตัวละครที่เพิ่มเติมเข้ามาจะมี ธรันดูอิลราชาของเหล่าเอล์ฟ หรือบิดาของ เลโกลัส และ แกนดาล์ฟ พ่อมดขาวที่แฟน ๆ หลายคนต่างหลงรัก ก็จะกลับมาภายในเกมภาคนี้ ซึ่งคงต้องรอทาง Daedalic Entertainment GmbH ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่งว่าจะมีตัวละครเข้ามาอีกหรือไม่ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ The Lord of the Rings : Gollum ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ The Lord of the Rings: Gollum | “A Unique Promise”

https://youtu.be/6_kDxUpGdy4

Previous articleRoboCop : Rogue City ขยายเรื่องราวใหม่ ๆ จากหนังดัง “ ตำรวจเหล็ก ”
Next articleWorld’s Edge อาจหายไปจาก Apex Legends หลังขุดเจอข้อมูลลับ