RoboCop : Rogue City ขยายเรื่องราวใหม่ ๆ จากหนังดัง “ ตำรวจเหล็ก ”

31

Rogue City

ตำรวจเหล็กสุดแข็งแกร่งจะกลับมาอีกครั้งรูปแบบวิดีโอเกม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง โรโบคอป ตำรวจเหล็กสุดแข็งแกร่ง ภายในงาน Nacon Connect ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว โดยเกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบมือถือภายใต้ชื่อ RoboCop : Rogue City

Teyon ผู้ให้กำเนิดวิดีโอเกมที่สร้างจากภาพยนตร์แอ็คชันระดับตำนานอย่าง Terminator : Resistance กับ RAMBO : The Video Game จะเข้ามาทำหน้าที่กำกับดูแลโปรเจกต์ดังกล่าว และได้มีการเปิดเผยข้อมูลไปแล้วบางส่วนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตัวเกมจะร่วมพัฒนากับ MGM เพื่อขยายเรื่องราวของหนังไตรภาคที่เริ่มฉายตั้งแต่ปี 1987

MGM บริษัทสื่อสัญชาติอเมริกัน ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขารู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับ Teyon และ Nacon หลังจากทีมงานเตรียมเอาแฟรนไชส์หนัง โรโบคอป มาสร้างเป็นเกม พร้อมกับขยายเรื่องราวใหม่ ๆ เพิ่มเติม

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RoboCop : Rogue City จากทางทีมงานผู้พัฒนา แต่หลายคนเชื่อว่า เกมดังกล่าวจะมาในรูปแบบมุมมอง FPS ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้อาวุธทุกชนิดบนตัว โรโบคอป ได้อย่างอิสระ

ทั้งนี้แม้ว่าเครดิตของ Teyon จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ Terminator : Resistance ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ๆ จากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ภาพยนตร์ ซึ่งการนำเอาตำรวจเหล็กตกยุคอย่าง RoboCop กลับมาสร้างเป็นเกม จะประสบความสำเร็จหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป

สำหรับ RobopCop : Rogue City มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันช่วงปี 2023 แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ และจะให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, Xbox One, Android, iOS และ Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์  RoboCop: Rogue City | Teaser Trailer

https://youtu.be/1pegwBAWdDk

Previous articleRed Dead รองรับระบบ NVIDIA DLSS แบบทางการ
Next articleThe Lord of the Rings : Gollum นำหลายตัวละครคุ้นเคยกลับมา