Red Dead รองรับระบบ NVIDIA DLSS แบบทางการ

70

NVIDIA DLSS

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Rockstar Games ได้ออกมาประกาศผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัทว่าอพวกเขาจะปล่อยอัปเดตใหม่ให้กับ Red Dead Redemption 2 กับ Red Dead Online

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Rockstar Games เตรียมที่จะปล่อยอัปเดต Red Dead Redemption 2 กับ Red Dead Online เพื่อให้ผลงานของพวกเขารองรับเทคโนโลยี NVIDIA DLSS นั่นเอง

DLSSvหรือที่เรียกอีกอย่างว่า Deep Learning Super Sampling เป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวเกม โดยเกมเมอร์ที่ใช้การ์ดจอ NVIDIA RTX จะสามารถเล่นเกมด้วยอัตราเฟรมเรตที่สูงขึ้นกว่าเดิมโดยที่ไม่ต้องอัปเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งการ์ดจอ RTX ซีรีส์อ30 จะแสดงผลลัพธ์ออกมาได้ดีที่สุดหากเทียบกับรุ่นอื่น ๆ

ขณะเดียวกันทางด้านของ Red Dead Online ก็จะมีเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาภายใต้การอัปเดตที่ชื่อว่า Blood Money ซึ่งจะมีไอเทมต่าง ๆ เข้ามาภายในเกมอย่างเช่น เสื้อผ้า, ไอเทมจาก Pass และอื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Red Dead Redemption 2 และ Red Dead Online จะยังไม่รองรับระบบ Ray Tracing แต่เท่านี้ก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของเหล่าบรรดาแฟน ๆ แล้ว ซึ่งคงต้องรอชมผลงานกันอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ตัวเกมเปิดใช้ DLSS แล้ว

สำหรับ Red Dead Redemption 2 ได้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมปี 2018 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Playstation4, Xbox One, Microsoft Windows และ Stadia

สำหรับ Rockstar Games ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาชื่อดัง ซึ่งพวกเขาได้ปล่อยผลงานเกมออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น

Grand Theft Auto V, L.A. Noire, Bully : Anniversary Edition และ Max Payne 3

Previous articleNexon เปิดตัว Project HP เกมแอ็คชันสงครามยุคกลาง
Next articleRoboCop : Rogue City ขยายเรื่องราวใหม่ ๆ จากหนังดัง “ ตำรวจเหล็ก ”