Assassin’s Creed Infinity วางฉากหลังหลายยุค เพิ่มเนื้อหาไร้ที่สิ้นสุด

21

ฉากหลัง

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางหน้าเว็บไซต์ โดยเป็นการกล่าวถึงโค้ดเนมชื่อว่า Assassin’s Creed Infinity ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่า Assassin’s Creed Infinity จะถูกพัฒนาจากหลายทีมงาน ซึ่งพวกเขายอมรับไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และได้ Clint Hocking นักออกแบบวิดีโอเกมที่มีส่วนร่วมกับ Splinter Cell : Chaos Theory, Watch Dogsและ Far Cry 2 เข้ามาเป็นผู้กำกับของเกมอีกด้วย

ขณะเดียวกัน Jason Schreier นักข่าวของสำนักข่าวใหญ่ Bloomberg ได้เคยออกมาบอกก่อนหน้าที่ Ubisoft จะประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตัวเกมจะมาในรูปแบบ Live Service ซึ่งจะมีเนื้อหาเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ หรือก็คือ Assassin’s Creed Infinity จะมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา แตกต่างจาก Assassin’s Creed ทุก ๆ ภาค

Schreier กล่าวว่า “ สำหรับ Assassin’s Creed ภาคก่อนหน้านี้ เป็นเพียงการเลือกเอาประวัติศาสตร์บางส่วนมาขยายความใหม่เท่านั้น อย่างเช่นดำเนินเนื้อเรื่องอยู่ในกรีซ หรือการเล่าเรื่องในยุคอียิปต์โบราณ ขณะที่ Assassin’s Creed Infinity จะมีฉากหลังของยุคที่หลากหลาย และจะถูกพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ หลังจากที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายแบบเป็นทางการ ”

ทั้งนี้นักข่าวของ Bloomberg ยังเสริมอีกว่า Assassin’s Creed Infinity น่าจะต้องใช้เวลาพัฒนาอีกหลายปี โดยตรงกับที่Ubisoft ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการที่บอกว่า เกมดังกล่าวยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนาเท่านั้น ไม่ได้สำเร็จไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์เหมือนกับที่ใครหลาย ๆ คนคิด

อย่างไรก็ตามคงต้องรอ Ubisoft ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Assassin’s Creed Infinity จะมีทิศทางเป็นอย่างไรและมีแนวทางการเล่นแบบไหน แต่หลายคนเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2023 หรือไม่ก็ปี 2024

Previous articleAliens : Fireteam Elite เผยตัว Xenomorph หลายรูปแบบและเหล่าศัตรู
Next article“ บาส – ปอป้อ ” มีลุ้นห้อยเหรียญ แบดมินตัน โอลิมปิก