Aliens : Fireteam Elite เผยตัว Xenomorph หลายรูปแบบและเหล่าศัตรู

190

Fireteam Elite

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Cold Iron ได้ออกมาปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของ Aliens : Fireteam Elite ให้ทุกคนได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

ตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของ Aliens : Fireteam Elite ให้ทุกคนได้เห็นโฉมหน้าของเหล่าเอเลียน Xenomorph ต่าง ๆ มากมาย โดยภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนสามารถจัดทีมได้ตามความต้องการ

Aliens : Fireteam Elite คือหนึ่งในเกมเดินหน้ายิงแนว Co-op ของจักรวาลภาพยนตร์เรื่อง “ เอเลียน ” ซึ่งเป้าหมายหลักของเกมดังกล่าวคือ ผู้เล่นทุกคนต้องเดินหน้ากวาดล้าง Xenomorph ให้หมดไป โดยการเลือกคลาส Gunner , Demolisher , Technician , Doc และ Recon

และยังให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกใช้อาวุธได้มากกว่า 30 รายการ มี Mod ให้เลือกใช้มากกว่า 70 รูปแบบ ซึ่ง Perk Board ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จะปรับปรุงความสามารถของผู้เล่น ส่วนระบบ Challenge Card จะทำหน้าที่เปลี่ยนแนวทางภารกิจเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับทุก ๆ คน

ทั้งนี้จากตัวอย่างของเกม Aliens : Fireteam Elite ได้เผยให้เห็นถึง Xenomorph ที่มีมากกว่า 11 รูปแบบ แถมยังมีศัตรูอื่น ๆ อีกมากมายที่ยังคงเก็บไว้เป็นความลับ ทำให้เราทุกคนต้องเข้าไปเจอด้วยตัวเองภายในเกม

อย่างไรก็ตาม Aliens : Fireteam Elite มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)  ในราคา 890 บาท) ซึ่งคงต้องรอ Cold Iron ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่งว่า ตัวเกมจะมีอะไรเพิ่มเติมในอนาคตหรือไม่ก่อนที่จะเปิดวางขายแบบทางการ

สำหรับ Cold Iron ปล่อยผลงานเกมจากจักรวาล เอเลียน มาแล้วไม่ว่าจะเป็น Alien : Blackout, Alien : Isolation และ Aliens : Colonial Marines

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1549970/Aliens_Fireteam_Elite

ลิงก์  Aliens: Fireteam Elite – Pre-Order Trailer | PS5, PS4

https://youtu.be/rHah9zqN1BY

Previous article2 ผู้บริหารใหญ่ Codemasters ลาออกหลัง EA เข้าซื้อกิจการ
Next articleAssassin’s Creed Infinity วางฉากหลังหลายยุค เพิ่มเนื้อหาไร้ที่สิ้นสุด