สื่อตีข่าว PES 2022 จะปรับเป็นเกมเล่นฟรีช่วงปลายปีนี้

237

เกมเล่นฟรี

ถือเป็นเรื่องที่น่าจับตามองมาก ๆ สำหรับข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้จาก KONAMI บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น

Pro Evolution Soccer หรือ PES เกมกีฬาฟุตบอลชื่อดังจากทางฝั่ง KONAMI จะเปลี่ยนแผนรูปแบบมาเป็นเกม Free to Play ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต โดยจะเปิดให้บริการช่วงปลายปี 2021

Andy Robinson นักข่าวจาก VGC สื่อเกมต่างประเทศเปิดเผยผ่านทาง Podcast ของเขาว่า KONAMI จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่โดยพวกเขามีแผนจะเปลี่ยน PES 2022 ให้กลายเป็นเกมเล่นฟรี ซึ่งนอกจากนี้ยังไม่มีข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่มเติมจากทีมผู้พัฒนา และแฟนเกมคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ทั้งนี้ปัจจุบัน PES 2022 ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลวันวางจำหน่ายที่ชัดเจนจากทีมผู้พัฒนา แต่มีเพียงวิดีโอตัวอย่างสั้น ๆ ที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าบรรดาแฟน ๆ เท่านั้น ที่สำคัญเกมดังกล่าวจะมีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X อีกด้วย

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันต่อไปว่า KONAMI จะทำอย่างที่เป็นข่าวจริงหรือไม่ และเหล่าบรรดาแฟนเกม Pro Evolution Soccer จะมีความคิดเห็นอย่างไรกับภาคใหม่ที่กำลังจะเปิดให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ Pro Evolution Soccer 2022 มีการเปิดเผยว่าตัวเกมจะได้รับการอัปเกรดมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิกที่จะมีความละเอียดขึ้นจากเดิม, การเคลื่อนไหวของตัวละครที่สมจริงมากกว่าเดิม รวมไปถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่าง เช่น ท่าทางและการแสดงความดีใจหลังยิงประตูของตัวละครที่ใส่มาเข้ามาแบบจัดเต็ม จนแฟน ๆ ทุกคนต้องร้องว้าวแน่นอน

ลิงก์ Pro Evolution Soccer – Next-Gen PES Teaser

https://youtu.be/Q8lJRR7brq0

Previous articleLethal Weapon 2 (1989) การกลับมาของคู่หูสุดระห่ำกับเรื่องราวใหม่
Next articleภิมพิศา – ชุติพนธ์ สอยแชมป์กอล์ฟเยาวชน “ บางจาก จูเนียร์ฯ ” คลาส เอ