ทีมงาน The Medium เล็งสร้างเกมใหม่ H2O, BLACK และ Dum Spiro

30

เกมใหม่

หลังจากที่ Bloober Team บริษัทพัฒนาเกมสยองขวัญยอดนิยมอย่าง The Medium กับ Blair Witch ประกาศจับมือเซ็นสัญญาเชิงกลยุทธ์กับ Konami และดูเหมือนพวกเขาจะดำเนินการพัฒนาเจกโปรเจกต์ใหม่ไปแล้วบางส่วน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา European Commission เว็บไซต์ต่างประเทศระบุ ทีมงานของ Bloober Team กำลังมีแผนสร้างโปรเจกต์เกมใหม่ภายใต้ชื่อ H2O, BLACK และ Dum Spiro ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต

European Commission ได้เปิดเผยว่า H2O คือหนึ่งในเกมสยองขวัญที่มาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่แสนดรามา, การเล่าเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ และการย้อนเวลากลับไปในอดีต รวมไปถึงมีฉากจบหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะจบแบบไหนขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นว่าจะตัดสินใจอย่างไร

ขณะที่ BLACK จะไม่ได้เป็นเกมแนว FPS เหมือนกับสมัยเครื่องเล่นเกมคอนโซล PlayStation 2 แต่จะเป็นเกมผจญภัยมุมมองแบบ First Person ที่มาพร้อมกับระบบ Gameplay ผสมผสานระหว่าง การเอาตัวรอด, การต่อสู้ และการผจญภัย โดยการต่อสู้ก็จะมีศัตรูต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น เอเลียน, การลอบสังหาร, การต่อสู้แบบมือต่อมือ และเนื้อหาที่เหมาะสำหรับอายุ 17 ปีขึ้นไป

ส่วน Dum Spiro เป็นเกมสยองขวัญตัวใหม่ที่นำเสนอฉากหลังเป็นช่วงปี 1941 – 1944 ในสมัยของสงครามโลกครั้งที่สอง เกี่ยวกับกลุ่ม Litzmannstadt Ghetto ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อชาวยิวในประเทศโปแลนด์ ที่สำคัญเกมดังกล่าวจะมีเนื้อเรื่องและบทตัวละครที่แตกตางกันออกไป รวมไปถึงยังมีระบบความสัมพันธ์แบบกว้างขวาง

อย่างไรก็ตามรายชื่อทั้งหมดที่เปิดเผยมาอาจถูกเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ซึ่งคงต้องรอดูต่อไปว่า Bloober Team จะออกมาให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมอีกในอนาคต

Previous article“ สมรักษ์ คำสิงห์ ” ลั่นไม่ได้โม้ รอดติดเชื้อโควิค หลังผลตรวจผิดพลาด
Next articleLethal Weapon 2 (1989) การกลับมาของคู่หูสุดระห่ำกับเรื่องราวใหม่