พบม็อด The Elder Scrolls V : Skyrim เปลี่ยนมังกรเป็นเครื่องบิน

29

Skyrim

ดูเหมือนม็อดแปลก ๆ ภายในเกม The Elder Scrolls V : Skyrim จะยังคงมีออกมาเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันมานานแล้วก็ตาม

เนื้อเรื่องของ The Elder Scrolls V : Skyrim เป็นช่วงที่เหล่าปีศาจขึ้นมาก่อกวนโลกมนุษย์ โดยตัวเอกภายในเกมภาคที่ 3 สามารถเปิดประตูนรกได้สำเร็จ แต่ทว่ากลับทำให้ราชวงศ์ Septim ต้องล้มสลายหลังจากเสียสละเปิดประตูนรก ส่งผลให้บ้านเมืองขาดผู้นำ โดยช่วงนั้น Thalmor (เอลฟ์ชนชั้นสูง) ได้บุกไปโจมตีเมือง Imperial (ฝ่ายจักรพรรดิ) จนทำให้เกิดสภาพย่ำแย่

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่า FLYSWATTER_93 ผู้ใช้ Reddit รายหนึ่ง ได้เจอเข้ากับม็อดประหลาดภายในเกม The Elder Scrolls V : Skyrim ซึ่งเปลี่ยนจากมังกรที่แสนชั่วร้ายกลายเป็นเครื่องบินรบล้ำสมัย แถมยังใส่เพลงประกอบฉากจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง Top Gun เข้าไปด้วยเพื่อให้บรรยากาศสมจริงมากกว่าเดิม

ม็อดดังกล่าวเป็นเพียงการเปลี่ยนสกินเท่านั้น ส่งผลให้การเคลื่อนไหวและการบินอยู่บนฟ้าเป็นเหมือนกับมังกร ซึ่งต้องยอมรับว่าแปลกตาจริง ๆ

อย่างไรก็ตามหลายคนยังบอกอีกว่า ม็อคภายในเกม The Elder Scrolls V : Skyrim มีความแปลกประหลาดที่คล้าย ๆ กับ Macho Man Randy Savage และ Thomas the Tank Engine อีกด้วย

ทั้งนี้เนื่องจาก FLYSWATTER_93 ไม่ได้แชร์ลิงก์ดาวน์โหลดเอาไว้ ทำให้หลายคนไม่สามารถหาม็อดดังกล่าวมาเล่นกันถึงแม้จะหาจาก Reddit และ Nexus Mod แล้วก็ตาม ที่สำคัญยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ม็อดนี้สร้างมานานมากแล้วเท่าไหร่

สำหรับใครที่ไม่ได้สนใจเรื่องม็อด สามารถไปหา The Elder Scrolls V : Skyrim มาเล่นกันก่อนได้ โดยมีให้เลือกเล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch, PlayStation 3, Xbox 360 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleทีมงาน Returnal เล็งสร้างเกมยิ่งใหญ่กว่าเดิมหลังเป็นส่วนหนึ่งของ Sony
Next article“ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ” มองอนาคตอยากชิมลาง MMA