Kingdom Hearts Union X ปิดบริการแล้ว แต่ยังเล่นออฟไลน์ได้

69

ออฟไลน์

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันว่า Kingdom Hearts Union X [Cross] วิดีโอเกมบนมือถือทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android รวมไปถึง Web Browser ได้ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา

ถึงแม้ Kingdom Hearts Union X [Cross] ได้ปิดตัวลงไปแล้ว แต่ทางทีมงานยังได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟน ๆ ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันต่อไปโหมดออฟไลน์

ขณะที่โหมดออฟไลน์ภายในเกมดังกล่าวสามารถเล่นเฉพาะโหมดเนื้อเรื่องกับโหมด Treater เท่านั้น ส่วนคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตจะไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ Kingdom Hearts Union X [Cross] มีแผนปิดให้บริการในวันที่ 20 พฤษภาคมปี 2021 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายมีการเลื่อนเวลาออกไปอีกเป็นวันที่ 29 มิถุนายน ส่งผลให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเล่นเกมนี้ในโหมดเนื้อเรื่องได้จนจบบริบูรณ์

เดิมที Kingdom Hearts Union X [Cross] มีชื่อเดิมว่า Kingdom Hearts Union X แต่มีการเปลี่ยนชื่อเกมอยู่หลายรอบจนกระทั่งสุดท้ายกลายเป็นชื่อเกมที่พบเห็นในปัจจุบัน

ทั้งนี้ Kingdom Hearts Union X [Cross] เปิดให้บริการครั้งแรกในช่วงปี 2015 และได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาผู้เล่นต่าง ๆ มากมาย เนื่องจากเกมดังกล่าวมีระบบ Gameplay ที่ให้ความรู้สึกเพลิดเพลินอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญเนื้อเรื่องภายในเกมดังกล่าวยังน่าจดจำอีกด้วย

สำหรับ Square Enix ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น FINAL FANTASY VII REMAKE,  Marvel's Avengers, Outriders, Life Is Strange, NieR : Automata, Tomb Raider, Dragon Quest XI, Nier และ Kingdom Hearts III

Previous articleIndiana Jones เริ่มแนวคิดทำเกมตั้งแต่ปี 2009 โดย Todd Howard
Next articleMagic : Legends แจ้งหยุดบริการ 31 ตุลาคมหลังเพิ่งเปิดให้เล่น 3 เดือน