สองค่ายเกมใหญ่ Bloober Team ผนึกกำลัง Konami พัฒนาคอนเทนต์ใหม่

41

Konami

Bloober Team บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ผู้ให้กำเนิด The Medium และ Blair Witch ได้ประกาศร่วมมือกับ Konami อย่างเป็นทางการเพื่อพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้เล่นกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Bloober Team และ Konami ได้ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการโดยอย่างแรกที่พวกเขาต้องทำคือ การแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีการพัฒนาเกมซึ่งกันและกันเพื่อเตรียมตัวสำหรับโปรเจต์ใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

Piotr Babieno ซีอีโอของ Bloober Team ออกแถลงการณ์ว่า “ การจับมือร่วมกันกับ Konami เป็นเหมือนกับการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ Bloober Team เนื่องจากการร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้ทีมงานกลายเป็นหนึ่งในนักพัฒนาเกมระดับแนวหน้าของโลก ”

ขณะที่ Hideki Hayakawa เจ้าของ Konami Digital Entertainment ได้ออกมาแสดงความคิดเช่นกันว่า “ การจับมือกับ Bloober Team ทำให้ทีมพัฒนาเกมของทั้งสองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกันและจะเป็นประโยชน์อย่างมาก โดยการร่วมงานกันครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในอนาคต รวมไปถึงยังสามารถพัฒนาคอนเทนต์ให้มีคุณภาพสูงต่อไปได้อีกด้วย ”

อย่างไรก็ตามการร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทอาจทำให้ Konami Digital Entertainment กลับมาพัฒนาเกมบนแพลตฟอร์ม PC และบนเครื่องเล่นเกมคอนโซลอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้พวกเขาพยายามทำตลาดเกมมือถือกับเกมตู้แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ประสบความสำเร็จนัก

สำหรับ Bloober Team ปล่อยผลงานเกมออกมาให้พวกเราเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Medium, Observer, Layers of Fear, Blair Witch, Observer: System Redux และ Basement Crawl ขณะที่ Konami ก็จะมี Silent Hill, Contra, Frogger, Metal Gear Solid V : The Phantom Pain, Metal Gear Survive และ eFootball Pro Evolution Soccer 2020

Previous articleRespawn เดินหน้ากำจัดคนใช้โปรแกรมโกงใน Apex Legends
Next articleแม็คลอริน ปีกนอก ยกย่อง “ อเล็กซ์ สมิธ ” ผู้นำตัวจริงของ วอชิงตัน