Hudson นักพัฒนาเกมมือดี เปิดสตูดิโอใหม่ชื่อ Humanoid Studios

39

Humanoid Studios

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Casey Hudson นักพัฒนาเกม Mass Effect และ Anthem ได้ออกมาประกาศเปิดตัวสตูดิโอใหม่อย่างเป็นทางการ และเตรียมเดินหน้าพัฒนาเกมใหม่ให้ทุกคนได้เล่นเร็ว ๆ นี้

Casey Hudson ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานระดับอาวุโสของค่ายเกม BioWare ได้ประกาศลาออกจาก BioWare เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา เพื่อก่อตั้งสตูดิโอใหม่ภายใต้ชื่อ Humanoid Studios

ถึงแม้ว่าปัจจุบัน Casey Hudson จะยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานใหม่ แต่เขาได้ยืนยันว่าทางทีมงานจะใช้เทคนิคพัฒนาเกมบวกกับงานศิลปะ รวมไปถึงเทคโนโลยีระดับสูง เพื่อปล่อยผลงานเกมที่มีคุณภาพออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต

“ พวกเรามั่นใจว่าการจ้างบุคลากรที่มีความสามารถ, การใช้เครื่องมือพัฒนาเกมที่ดีที่สุด, การมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดี รวมไปถึงความอิสระทางด้านความคิด จะช่วยทำให้ผลงานของพวกเราออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด ปัจจุบันพวกเรากำลังเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่ที่มีความพิเศษมาก ๆ และพวกเราอยากให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างไปจากเดิม ”

อย่างไรก็ตาม Humanoid Studios เป็นเพียงบริษัทพัฒนาเกมที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ทำให้ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนัก ซึ่งในอนาคตคงต้องรอ Casey Hudson ออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ผลงานใหม่ของพวกเขาจะเป็นไปในทิศทางใดและมีความพิเศษมากแค่ไหน

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองสัมผัสผลงานของ Casey Hudson อย่าง Mass Effect และ Anthem สามารถไปหามาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox 360, Microsoft Windows, PC, Wii U, PlayStation 3, PlayStation 4 และ Xbox One

Previous articleForza Horizon 5 ยืนยันมีสภาพอากาศแตกต่างจากภาคก่อน ๆ
Next articleRespawn เดินหน้ากำจัดคนใช้โปรแกรมโกงใน Apex Legends