Far Cry 7 ลือฉีกทุกขนบ แตกต่างจากภาคก่อน ๆ ที่เคยสร้างมา

92

ภาคก่อน

เป็นที่ทราบกันดีว่า Far Cry 6 ยังไม่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการหลังถูกเลื่อนออกไปแบบไม่กำหนด อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก แต่ล่าสุดกลับมีข่าวลือเกี่ยวกับภาค 7 หลุดออกมาแล้ว

เกมซีรีส์ Far Cry ยังคงรูปแบบเดิมมาตั้งแต่ภาคแรก ไม่ว่าจะเป็นระบบ Gameplay หรือประวัติของตัวละคร โดยแตกต่างเพียงแค่ฉากหลังเท่านั้น แต่ทว่า Jason Schreier นักสืบวงในของสำนักข่าว Bloomberg ได้ยืนยันว่า Far Cry 7 จะไม่เหมือนภาคก่อน ๆ อย่างแน่นอน

Schreier เปิดเผยผ่านทาง Podcast ของตัวเองเกี่ยวกับเกม Far Cry 7 ว่า “ ถ้าผมได้ยินไม่ผิด พวกเขามีแผนสร้างเกม Far Cry ภาคใหม่ โดยมีความแตกต่างไปจากภาคก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิง ”

สำหรับ Far Cry ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยตัวเกมเต็มไปด้วยเรื่องราวหักมุมมากมาย ไม่มีดำหรือขาว และไม่มีตัวร้ายที่แท้จริง ทำให้ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจอย่างมากว่า Far Cry 7 จะออกมาเป็นแบบไหน และมีทิศทางเกมเป็นอย่างไรในอนาคต

ทั้งนี้คงต้องรอ Ubisoft Milan และ Ubisoft Toronto สองทีมพัฒนาเกมดังกล่าว ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง โดยปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลอะไรที่ชัดเจนทั้งนั้นเนื่องจากเกมภาค 6 ยังไม่ได้วางจำหน่าย

อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่อยากลองสัมผัสเกมซีรีส์ดังกล่าวแต่รอภาค 6 ไม่ไหว สามารถไปซื้อภาค 5 มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Far Cry 6 – Official Dani Rojas Story Trailer

https://youtu.be/UXf1-U-4KsU

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เวียดเทล 1-3 บีจี ปทุม (ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)
Next articleForza Horizon 5 ยืนยันมีสภาพอากาศแตกต่างจากภาคก่อน ๆ