Ubisoft จัดขุมกำลัง 12 ทีมย่อย ร่วมพัฒนาเกม Far Cry 6

117

Far Cry 6

Far Cry 6 จะเป็นเกมที่มีคุณภาพอย่างแน่นอนหลังมีการยืนยันจากทางทีมผู้พัฒนา

Eduardo Vaisman ผู้กำกับฝ่ายเสียงของ Ubisoft Toronto ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว สื่อสังคมออนไลน์ว่า ตอนนี้มีทีมงานพัฒนาเกมของ Ubisoft จำนวน 12 ทีม ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเกม Far Cry 6 ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Ubisoft Toronto คือทีมพัฒนาหลักของ Far Cry 6 และมีทีมงานย่อยอย่าง Ubisoft Berlin, Ubisoft Pune, Ubisoft Kyiv, Ubisoft Shanghai, Ubisoft Montreal และอีก 6 แห่งที่จะเข้ามาช่วยเหลือในการสร้างเกม Far Cry 6

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Ubisoft ตัดสินใจร่วมมือกับทีมพัฒนาเกมในเครือเดียวกันเพื่อสร้างเกมหนึ่งเกม เนื่องจากก่อนหน้านี้ Ubisoft Montreal เคยร่วมมือกับทีมงานของ Ubisoft จำนวน 14 ทีมในการพัฒนาเกมซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Assassin’s Creed Valhalla มาแล้ว

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวถือเป็นเรื่องปกติที่บริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ของโลกจะจับมือกับทีมงานของตัวเอง โดยส่วนหนึ่งมาจากเรื่องของต้นทุนในการสร้างเกมระดับ AAA ที่มีสเกลขนาดใหญ่มาก รวมไปถึงยังเต็มไปด้วยความใส่ใจทางด้านรายละเอียด

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลทั้งหมดที่เปิดเผยให้ได้ทราบกัน ทำให้เหล่าบรรดาสาวกต่างมั่นใจได้เลยว่า Far Cry 6 จะต้องออกมายอดเยี่ยม, มีคุณภาพและสมบูรณ์แบบแน่นอน

สำหรับ Far Cry 6 มีแผนเปิดให้ทุกคนเล่นกันในวันที่ 7 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleThe Elder Scrolls VI อยู่ในช่วงออกแบบหลังเปิดตัวนาน 3 ปี
Next articleปิดจ๊อบ เคพีเอ็มจีฯ “ คอร์ดา ” คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิต