Remedy ลือซุ่มพัฒนาเกม Multiplayer เป็นภาคสปินออฟของ Control

15

Multiplayer

Remedy Entertainment บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติฟินแลนด์ ได้ออกมาประกาศเปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดที่ยังอยู่ในช่วงพัฒนาให้เหล่าบรรดาสาวกทุกคนได้หายคิดถึงกัน หลังก่อนหน้านี้ภายในงาน E3 2021 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Remedy Entertainment เตรียมพัฒนาเกม Multiplayer ที่เป็นภาคสปินออฟของเกม Control โดยพวกเขาจะใช้ชื่อแบบไม่เป็นทางการว่า Project Condor ซึ่งได้มีการร่วมมือกับ 505 Games ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมสัญชาติอิตาลี เพื่อดูแลเกี่ยวกับเรื่องของวันจัดจำหน่าย

Project Condor ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นเพียงชื่อชั่วคราวเท่านั้น จะเป็นเกมในรูปแบบ PvE ที่เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน (Co-op) โดยก่อนหน้านี้ทางทีมงาน Remedy Entertainment ได้มาเปิดเผยว่า พวกเขาต้องการขยายแฟรนไชส์ของเกม Control ออกไปให้ไกลกว่านี้ ซึ่งจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในอนาคต

ทั้งนี้ Project Condor ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาจะเป็นคนละเกมกับ Vanguard ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ นั่นหมายความว่า Remedy Entertainment อาจกำลังเตรียมพัฒนาเกม Multiplayer และปล่อยออกมาพร้อมกันถึงสองเกมเลยก็ได้

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูว่า Remedy Entertainment จะออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมหรือไม่นอกจาก Project Condor แต่ที่แน่ ๆ ผลงานใหม่ของพวกเขาจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S, PlayStation 5 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Remedy Entertainment ได้ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วมากมายอย่างเช่น Control, Alan Wake, Quantum Break, CrossfireX, Death Rally และ Max Payne 2 : The Fall of Max Payne

Previous articleModder สร้างมุมมอง Sonic Generations เป็น First Person เตือนอันตรายต่อตา
Next articleThe Elder Scrolls VI อยู่ในช่วงออกแบบหลังเปิดตัวนาน 3 ปี