GTA 6 ลือเซตฉากเมือง Vice City คาดวางขายปี 2026

294

Vice City

เชื่อว่าหลายคนคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม GTA 6

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา GTA 6 มีข่าวลือหลุดออกมามากมาย ขณะที่เกมภาคเก่าอย่าง GTA V ก็ยังทำเงินอย่างต่อเนื่องให้กับบริษัท Rockstar โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวมียอดขายสูงถึง 145 ล้านชุด และไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงเลยในช่วง 2-3 ปีต่อจากนี้

ล่าสุด Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือชื่อดังที่มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง ได้ออกมาเปิดเผยว่า GTA 6 จะถูกเซ็ตฉากหลังเป็นเมือง Vice City และออกแบบให้ตรงกับยุคสมัยในปัจจุบัน ซึ่งทาง Rockstar ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยช่วงเวลาที่ชัดเจนเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย เนื่องจากพวกเขากลัวว่าจะกลายเป็นข้อจำกัดทางด้านเวลาของการทำงาน

GTA 6 จะมีความคล้ายกับ GTA V อย่างเช่นมีตัวเอกให้สามารถเล่นได้หลายคน และหนึ่งในนั้นจะเป็นเพศหญิง ซึ่งแผนการถูกเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเหมือนกับการเล่าเรื่องของ Fortnite ที่สำคัญเกมภาคใหม่ของ Rockstar จะมีความยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

Henderson ยังได้เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะยังไม่เปิดตัวอย่างน้อย ๆ ก็จนกว่าจะถึงปี 2025 แน่นอน หรือไม่ก็อาจวางจำหน่ายในช่วงปี 2026 หรือประมาณ 5 ปีนับจากนี้

ทั้งนี้เรื่องทั้งหมดยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งจะเป็นความจริงหรือไม่คงต้องรอ Rockstar ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง และใครที่รอไม่ไหวสามารถไปหา GTA V มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Xbox 360, PlayStation 3, Xbox Series X/S, PlayStation 5 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleCall of Duty : Warzone ปล่อย Texture ช่วยเพิ่มคุณภาพกราฟิก
Next articleHalfLife ภาคสปินออฟ ฉีกแนวเดิม เป็นเกมเดินยิง มองจากด้านบน