Call of Duty : Warzone ปล่อย Texture ช่วยเพิ่มคุณภาพกราฟิก

123

Warzone

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทีมงานพัฒนาเกม Call of Duty : Warzone ได้ตัดสินใจปล่อย Texture ใหม่เพื่อเอาใจเหล่าบรรดาสาวกโดยจะเป็นการเน้นไปที่ภาพกราฟิกบนเครื่องเล่นเกม Xbox Series X กับ PlayStation 5 เท่านั้น

Activision และ Raven Software สองบริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ปล่อย Texture Pack ใหม่ของเกม Call of Duty : Warzone บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X ให้ทุกได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Texture Pack ใหม่ของเกม Call of Duty : Warzone เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X จะต้องใช้เนื้อที่ในการ Install Pack อยู่ที่ราว ๆ 7 GB

อย่างไรก็ตาม Texture Pack บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเห็นรายละเอียดได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยมีความคมชัดขั้นต่ำอยู่ที่ 1440p

ทั้งนี้หากใครที่ต้องการรักษาความเสถียรของเกม Call of Duty : Warzone เอาไว้ ไม่จำเป็นต้องโหลด Install Pack เนื่องจากการออกแบบของ Activision และ Raven Software ต้องการให้เกมของพวกเขามีภาพกราฟิกที่สวยขึ้นเท่านั้น ดังนั้นนี่จึงเป็นเพียงแค่ตัวเลือกซึ่งจะโหลดหรือไม่โหลดก็ได้

สำหรับ Call of Duty : Warzone เวอร์ชัน PlayStation 5 กับ Xbox Series X ปกติแล้วสามารถรันความลื่นไหลของภาพที่อัตราเฟรมเรท 120 FPS ที่สำคัญตัวเกมรูปแบบ Native กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Call of Duty : Warzone เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleวิตเทกเกอร์ เตรียมกลับจักรวาล Star Wars ร่วมทีวีซีรีส์ Andor
Next articleGTA 6 ลือเซตฉากเมือง Vice City คาดวางขายปี 2026