ม็อด Dark Souls : Nightfall ได้กระแสบวกหลังเปิดตัวไม่เป็นทางการ

31

Nightfall

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า ทีมพัฒนา Mod ได้ออกมาประกาศเปิดตัวม็อด Dark Souls : Nightfall แบบไม่เป็นทางการให้ทุกคนได้เห็นกันจนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในขณะนี้

ม็อค Dark Souls : Nightfall จะเป็นเกมภาคต่อแบบไม่เป็นทางการของเกมตระกูล Dark Souls และจะเป็นม็อดของเกม Dark Souls Remastered เท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Dark Souls : Nightfall เป็นม็อคของ Dark Souls Remastered ที่ถูกนำมาสร้างใหม่ทั้งหมด โดยเป็นการเล่าเรื่องภายในเกมใหม่, ตัวละครใหม่ให้เลือกเยอะแยะมากมาย, มีแผนที่ใหม่ที่ผู้เล่นไม่เคยได้สัมผัส และที่สำคัญมีการปรับปรุงเรื่องระบบการต่อสู้และภาพกราฟิกให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากเปิดตัว Dark Souls : Nightfall ให้ทุกคนได้ทราบกัน เกมดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากโดยเฉพาะเหล่าแฟนเกมซีรีส์นี้ที่ติดตามสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ผู้พัฒนายังเสริมอีกว่า เนื่องจากเกมเวอร์ชันต้นฉบับมีปัญหาเยอะแยะมากมาย อย่างเช่นการจำกัดทางด้านเทคนิค ทำให้ Mod ดังกล่าวสามารถใช้งานได้บนเกม Dark Souls เวอร์ชัน Remastered เท่านั้น โดยในอนาคตจะมีการอัปเดตอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ คงต้องรอให้ทีมงานออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้หากการพัฒนาม็อด Dark Souls : Nightfall ไม่มีปัญหาใด ๆ ทีมงานมีแผนที่จะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันในวันที่ 21 ธันวาคมปี 2021 อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่นเกมตระกูล Dark Souls หรือรอ Mod ดังกล่าวไม่ไหว สามารถไปหา DARK SOULS : REMASTERED มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Dark Souls: Nightfall — First 18 Minutes (WIP)

https://youtu.be/DfJ3grnyFrg

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ยูเครน 0-4 อังกฤษ (ฟุตบอลยูโร)
Next articleลุ้นบิ๊กดีล! Kojima เจรจา Microsoft พัฒนาเกมแบบ Exclusive บน Xbox