Neo : The World Ends With You มีเนื้อหานานกว่า 100 ชั่วโมง

18

The World Ends With You

Neo : The World Ends With You เปิด Demo ให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation กับ Nintendo Switch ส่วนใครที่กำลังสงสัยว่าเกมดังกล่าวมีเนื้อหาความยาวเท่าไหร่ คำตอบก็คืออาจใช้เวลามากกว่า 100 ชั่วโมง

Hiroyuki Ito ผู้พัฒนาเกม Neo : The World Ends With You ออกมาเปิดเผยผ่านทาง 4gamer ว่า “ ผลงานของพวกเราจะมีอะไรให้ทำเยอะแยะมากมาย ซึ่งถ้าเทียบกับเกมเดิมแล้วยิ่งต่างกันไปใหญ่ เพราะถ้าเกิดผู้เล่นต้องการไปให้ถึงฉากจบเพียงอย่างเดียวอาจใช้เวลา 50 ชั่วโมง ”

“ แต่ถ้าผู้เล่นชอบทุกอย่างภายในเกม ผมบอกได้เลยว่าต้องมากกว่า 100 ชั่วโมงแน่ ๆ เพราะภายในเกมดังกล่าวมีอะไรตามเก็บเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรไฟล์ของตัวละคร, เข็มกลัดที่ตัวละครต้องสะสม หรือการต่อสู้ที่เพิ่มความท้าทายมากขึ้น ๆ เรื่อย ๆ ”

“ ที่สำคัญหากผู้เล่นเคลียร์เกมจบแล้ว คุณจะได้สติกเกอร์ Graffiti ที่สามารถนำไปติดกำแพงได้อีกด้วย ”

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เกมเดิมบนแพลตฟอร์ม DS จะใช้เวลาราว ๆ 25 ชั่วโมง เพื่อไปให้ถึงฉากสุดท้าย แต่สามารถพุ่งขึ้นไปมากกว่า 100 ชั่วโมง หากทุกคนเก็บภารกิจครบแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

Neo : The World Ends With You เป็นเรื่องราวของ Rindo กับเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ที่ต้องเล่นเกมลึกลับ โดยต้องต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดต่าง ๆ มากมาย พร้อมทั้งต้องเก็บรวบรวมเข็มกลัดไปด้วย

สำหรับ Neo : The World Ends With You จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleHunt : Showdown เปิดตัวอย่างแรกของ DeSalle แผนที่ใหม่
Next article“ โดมินิค ธีม ” บาดเจ็บข้อมือ ถอนตัวเทนนิส วิมเบิลดัน