Hunt : Showdown เปิดตัวอย่างแรกของ DeSalle แผนที่ใหม่

96

Showdown

Crytek บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังเจ้าของผลงานเกมซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Far Cry, Crysis และ CryEngine ได้ออกมาเปิดเผยแผนที่ใหม่ของเกม Hunt : Showdown ให้ทุกคนได้ทราบกันแล้ว โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยออกมาใบ้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของเกมดังกล่าวว่าจะมาภายใต้ชื่อ DeSalle

เป็นที่ทราบกันดีว่า Hunt : Showdown เพิ่งฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมกับการปล่อยอัปเดตไปได้ไม่นาน ล่าสุดดูเหมือนจะถึงเวลาของแผนที่ใหม่ของเกม หลังถูกเผยโฉมผ่านทาง Gameplay ที่แสดงให้เห็นถึงพื้นที่ต่อเรือ โดยสามารถใช้เป็นสนามรบการต่อสู้ระยะประชิดหรือการต่อสู้ระยะไกลก็ได้เหมือนกัน

ภายในตัวอย่าง Gameplay จะได้เห็นสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ลานไม้, เหมืองถ่านหิน, ที่พักอาศัย และอีกอื่น ๆ มากมาย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้เวลาอยู่ในเกม Hunt : Showdown ได้นานยิ่งขึ้นกว่าเดิมไม่แพ้ Lawson Delta กับ Stillwater Bayou อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Crytek ยังเสริมว่า แผนที่ใหม่ของ Hunt : Showdown กำลังจะถูกปล่อยเข้ามาในเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้ทุกคนได้ทดสอบกันเร็ว ๆ นี้

สำหรับ Hunt : Showdown เปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกับแบบ Early Access ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ปี 2018 โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ซึ่งขณะนี้ตัวเกมบน PC ลดอยู่ 50 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียง 359.50 บาท หากเกมเมอร์คนไหนสนใจสามารถกดดูรายละเอียดจากลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/594650/Hunt_Showdown

ลิงก์ Welcome to DeSalle – New Map Teaser Trailer

https://youtu.be/720KRBa_H1U

Previous articleDynasty Warriors 9 Empires เผยตัวอย่างแรกให้ชมกันแล้ว
Next articleNeo : The World Ends With You มีเนื้อหานานกว่า 100 ชั่วโมง