Dynasty Warriors 9 Empires เผยตัวอย่างแรกให้ชมกันแล้ว

87

ตัวอย่าง

Dynasty Warriors 9 Empires เตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

Omega Force บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Koei Tecmo ผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผยโฉมแรกของ Dynasty Warriors 9 Empires ให้ทุกคนได้เห็นกันอย่างเป็นทางการ หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายจากต้นปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Dynasty Warriors 9 Empires ที่เป็นเกมจากซีรีส์ Musou คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก หลังจากห่างหายไปจากวงการมานานกว่า 7 ปี

อย่างไรก็ตามนอกจาก Dynasty Warriors 9 Empires แบบ Standard ทางทีมงานยังได้ปล่อยตัวเกมเวอร์ชัน 20th Anniversary BOX โดยมีราคาอยู่ที่ 4,600 บาท และจะได้รับของดังนี้ ตัวเกม, หนังสือครบรอบ 20 ปีที่รวมตัวละครมากถึง 94 คน, การ์ดตัวละครทั้ง 94 คน และ Original Soundtrack CD จำนวน 2 แผ่น

ทั้งนี้ในส่วนของเกมเมอร์ที่สั่งจองล่วงหน้า ไม่ว่าจะจากแพลตฟอร์มอะไรก็ตามจะได้รับ Zhao Yun Set ซึ่งเอาไว้ใช้กับตัวละครชายในโหมดแก้ไขตัวละคร

Dynasty Warriors 9 Empires ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่เท่าไหร่ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Dynasty Warriors 9 Empires ภาคล่าสุด จะเพิ่มแผนเชิงกลยุทธ์บ้าเลือดเข้าไปทำให้ปัจจุบันเกมดังกล่าวกลายเป็นเกมดีที่สุดของแต่ละภาค ซึ่งผู้เล่นทุกคนต้องทำภารกิจพิชิตแผ่นดินจีนในสมัยสามก๊กและวางกลยุทธ์แบบ Siege Battles

ลิงก์ Dynasty Warriors 9 Empires

https://youtu.be/hH7h0jv9EvE

Previous articleCD Projekt RED สุดมั่น! Cyberpunk 2077 มาถึงจุดที่น่าพอใจแล้ว
Next articleHunt : Showdown เปิดตัวอย่างแรกของ DeSalle แผนที่ใหม่