CD Projekt RED สุดมั่น! Cyberpunk 2077 มาถึงจุดที่น่าพอใจแล้ว

97

Cyberpunk 2077

หลังจากเกิดปัญหาต่าง ๆ มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องประสิทธิภาพและปัญหาบั๊คของเกม Cyberpunk 2077 ล่าสุด ทางทีมงานได้ออกมายืนยันว่าเกมดังกล่าวถึงจุดอิ่มตัวแล้ว และอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ

Cyberpunk 2077 เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางของตัวเองได้อย่างอิสระ และสามารถอัปเกรดตัวละครได้ตามความต้องการ ขณะที่เนื้อเรื่องยังคงความเป็น CD Projekt Red ได้เป็นอย่างดีถึงแม้ว่าฉากเปิดตัวจะไม่ยิ่งใหญ่อลังการเหมือนกับเกมอื่น ๆ ก็ตาม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จากการประชุมของ WSE Innovation Day Conference ทางฝั่ง Adam Kicinski ซีอีโอของ CD Projekt RED ได้ออกมาเปิดเผยว่า คุณภาพของเกม Cyberpunk 2077 มาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว แต่ทางทีมงานให้สัญญาว่าพวกเขาจะยังคงพัฒนาเกมดังกล่าวต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

Adam Kicinski ออกมากล่าวว่า “ ประสิทธิภาพของเกม Cyberpunk 2077 เป็นที่น่าพอใจแล้ว โดยปัจจุบันพวกเรากำลังเดินหน้าแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องประสิทธิภาพ, ปัญหาบั๊คต่าง ๆ รวมไปถึงภาพกราฟิกที่ดูสวยงามมากขึ้น เราทำการแก้ไขปัญหาทั้งหมดตามความเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟนเกมจำนวนมาก ”

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Cyberpunk 2077 มีการปรับปรุงมาแล้วหลายครั้ง แต่ทว่าตัวเกมก็ยังมีปัญหาบั๊คต่าง ๆ เหมือนเดิม โดยล่าสุดดูเหมือนเกมดังกล่าวบนเครื่องเล่น PlayStation 4 ยังเจอกับปัญหาเรื่องของประสิทธิภาพเหมือนเดิม ซึ่งยังเล่นได้ไม่ราบรื่นเท่าไหร่นัก ดังนั้นทำให้หลายคนเชื่อว่า CD Projekt RED จะต้องพัฒนาเกมดังกล่าวให้ดีต่อไป

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X, Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) โดยช่วงแรกโดนกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบมากทั้งด้านประสิทธิภาพและบั๊ค

Previous articleBoom Corp ได้เงิน 1.8 ล้านเหรียญฯ สนับสนุนพัฒนาเกม Boom Slingers
Next articleDynasty Warriors 9 Empires เผยตัวอย่างแรกให้ชมกันแล้ว