Boom Corp ได้เงิน 1.8 ล้านเหรียญฯ สนับสนุนพัฒนาเกม Boom Slingers

18

Boom Slingers

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Boom Corp ได้รับเงินบริจาคจากกลุ่มนักลงทุนเพื่อให้พัฒนาเกม Boom Slingers ในอนาคต

Boom Corp บริษัทพัฒนาเกมมือถือที่มีสมาชิกเพียง 8 คน และมีผลงานเดียวคือ Boom Slingers ได้รับเงินสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนเป็นเงินราว 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 57 ล้านบาท)

Eitan Reisel ผู้จัดการด้านกองทุนของ VGames ได้ออกมากล่าวผ่านทาง GamesBeat เว็บไซต์เทคโนโลยีสัญชาติอเมริกัน ถึงสาเหตุที่เหล่านักลงทุนตัดสินใจมอบเงินสนับสนุนจำนวน 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ให้กับ Boom Corp เนื่องจากพวกเขาต้องการให้ทีมพัฒนาเกมดังกล่าวนำไปพัฒนาเกม Boom Slingers ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง ที่สำคัญพวกเขายังพร้อมช่วยเหลือทีมพัฒนาเกมที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างเกมตั้งแต่เริ่มต้นอีกด้วย

“ เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ ที่พวกเราจะต้องลงทุนกับบริษัทพัฒนาเกมที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว และ Boom Slingers คือเกมที่ดีมาก ๆ และควรมีผลผลิตที่ดีกว่านี้ ซึ่งการสร้าง Engagement ของ Boom Corp ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ และทำให้นักลงทุนตัดสินใจสนับสนุน ” Eitan Reisel กล่าว

อย่างไรก็ตาม Boom Slingers เปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ผ่านทางระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน ซึ่งมียอดรวมผู้เล่นมากกว่า 1.5 ล้านคนไปแล้ว

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากทาง Boom Corp ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า ในอนาคตพวกเขาจะจัดการกับเกม Boom Slingers อย่างไรหลังจากได้รับเงินสนับสนุนก้อนโต

Previous article11 Bit Studio ยืนยันใช้ Unreal Engine พัฒนาเกมในอนาคต
Next articleCD Projekt RED สุดมั่น! Cyberpunk 2077 มาถึงจุดที่น่าพอใจแล้ว