11 Bit Studio ยืนยันใช้ Unreal Engine พัฒนาเกมในอนาคต

39

Unreal Engine

11 Bit Studio บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศโปแลนด์ ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะใช้เครื่องมือ Unreal Engine ในการสร้างเกมใหม่ ๆ ในอนาคต

หากใครที่เคยเล่นเกมสุดยอดการวางแผนอย่าง Frostpunk หรือเกมเอาชีวิตรอดอย่าง This War of Mine ทั้งหมดคือผลงานจากทาง 11 Bit Studio ที่เหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกต่างให้การยอมรับ

ล่าสุด 11 Bit Studio ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ผลงานเกมใหม่ ๆ ในอนาคตของพวกเขาจะเป็นการใช้เครื่องมือ Unreal Engine ในการพัฒนา ที่สำคัญทางบริษัทยังได้ปล่อยผลงานที่ใครหลาย ๆ คนคาดว่าน่าจะเป็น Concept Art ของเกมต้นแบบที่พวกเขาจะสร้างกันในอนาคต

เดิมทีบริษัทพัฒนาเกมดังกล่าวใช้เครื่องมือ Unity Engine ในการพัฒนาเกม โดยปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทำไมถึงเปลี่ยนมาใช้เครื่องมือ Unreal Engine

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปสูงมากที่ 11 Bit Studio ตัดสินใจหันมาใช้เครื่องมือ Unreal Engine ในการพัฒนาเกมก็เพราะผลงานชิ้นต่อไปของพวกเขาจะเป็น Timed-Exclusive ให้กับทาง Epic Games Store

สำหรับ 11 Bit Studio ปล่อยผลงานเกมออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Frostpunk, Children of Morta, Moonlighter, Beat Cop และ Anomaly Warzone Earth

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า 11 Bit Studio จะออกมาเปิดเผยอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการนำเครื่องมือ Unreal Engine ไปใช้ในการพัฒนาเกม และใครที่คิดถึงผลงานเกมเก่า ๆ ยอดนิยมอย่าง Frostpunk กับ This War of Mine สามารถไปหามาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, macOS, iOS และ Android

ลิงก์ Unreal Engine For All Our Future Projects

https://youtu.be/oSQF74MFYP8

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบลเยี่ยม 1-2 อิตาลี (ฟุตบอลยูโร)
Next articleBoom Corp ได้เงิน 1.8 ล้านเหรียญฯ สนับสนุนพัฒนาเกม Boom Slingers