ทีมสร้าง Marvel’s Spider-Man รับพนักงาน สร้างเกม Multiplayer บน PS5

96

Spider-Man

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Insomniac Games บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติอเมริกัน กำลังซุ่มเตรียมพัฒนาเกมแนวMultiplayer เพื่อลงบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen ในอนาคต

Insomniac Games ผู้ให้กำเนิด Marvel’s Spider-Man และ Ratchet and Clank : A Rift Apart ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ โดยพวกเขากำลังเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมากเพื่อเตรียมพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ ซึ่งจะเป็นแนว Multiplayer บนเครื่องเล่นเกม PlayStation 5

ประกาศของ Insomniac Games ระบุว่า “ เปิดสมัครพนักงาน! พวกเรามีตำแหน่งงานใหม่ 5 ตำแหน่งสำหรับโปรเจกต์เกมแนว Multiplayer พวกเราขอเชิญชวนให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับกับเรา #PlayStationStudiosFamily มาร่วมมือกันพัฒนาและสร้างที่น่าตื่นเต้นกัน ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Insomniac Games กำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลากหลายตำแหน่งไม่ว่าจะเป็น Art Director, คนออกแบบตัวละคร, คนเขียนบทตัวละคร, นักออกแบบฉาก และ ผู้สร้างวิชวลเอฟเฟกต์ภายในเกม

อย่างไรก็ตาม ประเด็นสำคัญอยู่ที่เกมใหม่ของ Insomniac Games ทีมงานทุกคนต้องมีส่วนร่วมในการสร้างระบบ Multiplayer, องค์ประกอบหลังภายในเกม และ ฟีเจอร์สำคัญ ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่า Insomniac Games จะสร้างเกมอะไร แต่ที่แน่ ๆ ทีมงานที่พวกเขาเปิดรับมาแล้วบางส่วนล้วนแต่มีประสบการณ์ในการสร้างเกมแนว Multiplayer ทั้งนั้น อย่างเช่น Rachet and Clank : All 4 One หรือ The Resistance ซีรีส์ยอดฮิต

สำหรับ Insomniac Games ถือเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Marvel's Spider-Man, Sunset Overdrive, Ratchet & Clank : Rift Apart, Resistance : Fall of Man, Edge of Nowhere, Fuse, Resistance 3, Song of the Deep และ Feral Rites

Previous articleคล้ายจริงมาก! Youtuber โชว์บรรยากาศป่าที่สร้างจาก Unreal Engine 5
Next article“ จิมมี สมิธ ” ภักดีขอเล่นกับ “ เรฟเวนส์ ” จนอำลาวงการ