The Witcher ไม่เปิดตัวภาคใหม่ในงาน WitcherCon เดือนกรกฎาคมนี้

20

WitcherCon

เหล่าบรรดาแฟน ๆ น่าจะพอเดากันได้อยู่แล้วหากดูจากสถานการณ์ของทีมงาน CD Projekt Red ในปัจจุบัน ทำให้ดูเหมือน The Witcher ภาคใหม่ น่าจะเป็นเพียงความฝันลม ๆ แล้ง ๆ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการเปิดเผยว่า CD Projekt Red ยืนยันว่าจะไม่มีเกมภาคใหม่ของ The Witcher ออกมาเปิดตัวภายในงาน WitcherCon เหมือนอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคาดหวังเอาไว้

CD Projekt Red กับ Netflix ที่เป็นผู้จัดงาน WitcherCon เผยว่าภายในงานจะมีอะไรให้น่าติดตามมากมาย ซึ่งทุกคนต้องจับตาดูเอาไว้ให้ดี โดยพวกเขาให้สัญญาว่าจะมีข่าวสารใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการเปิดตัวบางอย่างที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ ภายในงานดังกล่าว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าภายในงาน WitcherCon ผู้ชื่นชอบวิดีโอเกมจะได้เห็นตัวอย่างเพิ่มเติมของซีรีส์ The Witcher Season 2, Nightmare of the Wolf ผลงานสปินออฟ, ความคืบหน้าของ The Witcher : Monster Slayer และ The Witcher : Blood Origin ซีรีส์ภาคแยกที่มีความยาวทั้งหมด 6 ตอน ซึ่งจะมาพร้อมกับเรื่องราวของ Witcher คนแรกเมื่อประมาณ 1,200 ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม CD Projekt Red กับ Netflix บริษัทแพลตฟอร์มบันเทิงออนไลน์ระดับโลก จะออกมาเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับตารางแบบจัดเต็มกันอีกครั้งในเร็ว ๆนี้

สำหรับงาน WitcherCon จะเริ่มไลฟ์สตรีมบน YouTube และ Twitch ของ CD Projekt Red โดยรอบแรกจะเริ่มต้นเวลา 00.01 นาฬิกา รอบที่สองจะเริ่มต้นเวลา 08.00 นาฬิกา (ตามเวลาประเทศไทย) ในวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2021

ทั้งนี้ทุกคนสามารถเข้าไปชมตัวอย่างแรกของงาน WitcherCon ได้จากลิงก์ด้านล่าง โดยจะมีการเซ็นเซอร์ภาพบางส่วนเอาไว้เพื่อเป็นการเซอร์ไพร์สผู้เล่นทุกคนในวันจริงอีกด้วย

ลิงก์ Join us for the WitcherCon!

https://youtu.be/tlWUmzrjBlM

Previous articleSkull Town แผนที่ระดับตำนานของ Apex Legends กลับมาให้เล่นอีกครั้ง
Next articleคล้ายจริงมาก! Youtuber โชว์บรรยากาศป่าที่สร้างจาก Unreal Engine 5