Skull Town แผนที่ระดับตำนานของ Apex Legends กลับมาให้เล่นอีกครั้ง

40

Apex Legends

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า Apex Legends เกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก เพิ่งมีอายุครบ 2 ปีไปได้ไม่นาน แต่ทว่าตัวเกมกลับมีความเปลี่ยนและมีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นแผนที่ King’s Canyon และ World’s Edge ที่ถูกแต่งเติมจนแทบจำแบบเดิมไม่ได้ ซึ่งใครที่กำลังคิดถึงแผนที่แบบเก่า ๆ เตรียมรับความสนุกกันได้ เนื่องจาก Genesis Collection Event ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษจากทีมผู้พัฒนา จะนำแผนที่ที่คุ้นเคยกลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้ง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า King’s Canyon จะเป็นแผนที่ดั้งเดิม ซึ่งเมืองตำนานอย่าง Skull Town จะกลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นการตัดส่วนของฐานดาวเทียมออกไปทั้งหมด ขณะที่ World’s Edge จะเป็นแผนที่ในช่วงซีซันที่ 3 โดยจะยังมีรถไฟอยู่เหมือนเดิม และยังไม่ถูกแบ่งออกเป็นสองฝั่ง

ที่สำคัญเมือง Skull Town จะถูกเพิ่มเข้าไปในโหมด Arena ด้วย แถมยังมีการเพิ่มสกินและของสะสมต่าง ๆ มากมายให้เหล่าบรรดาผู้เล่นได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกจากอีเวนท์นี้

อย่างไรก็ตาม Genesis Collection Event จะเริ่มต้นในวันที่ 29 มิถุนายนปี 2021 โดยแฟน ๆ ทุกคนเตรียมรับมือและพบกับความมันแบบดุเดือดกันอีกครั้งได้เลย

สำหรับ Apex Legends เปิดให้ทุกคนเล่นครั้งแรกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Store), Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch, iOS และ Android

Previous articlePES 2022 เปิดช่วง Open Beta เล่นฟรีถึงวันที่ 8 กรกฎาคม
Next articleThe Witcher ไม่เปิดตัวภาคใหม่ในงาน WitcherCon เดือนกรกฎาคมนี้