Deep Insanity จัดเต็มหลากบันเทิง ทั้งเกม อนิเมะ และมังงะ

16

อนิเมะ

Deep Insanity จะมาพร้อมกันหลายโปรเจกต์ไม่ว่าจะเป็นเกม, อนิเมะ และ มังงะ หลังได้รับการยืนยันจากทีมผู้พัฒนา

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เปิดตัว Deep Insanity โปรเจกต์ใหญ่ที่จะมีความบันเทิงหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Deep Insanity : The Lost Child, Deep Insanity : Asylum และ Deep Insanity : Nirvana

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Deep Insanity : The Lost Child เป็นหนังการ์ตูนอนิเมะ ถูกสร้างโดย Silver Link และเตรียมเปิดให้ได้ชมกันในเดือนตุลาคมปี 2021 โดยประกอบไปด้วยทีมผู้สร้างอย่าง Makoto Fukami, Norimitsu Kaihou และ Etorouji Shiono ขณะที่ Shin Oonuma จะเข้ามาเป็นผู้กำกับ, เขียนบท และดูแลความเรียบร้อย, Kazuyuki Yamayoshi เข้ามาจัดการเรื่องออกแบบตัวละคร และ Fumiyuki Gou กับ Mirai Kodai Gakudan ดูแลเรื่องเพลงประกอบฉาก

การ์ตูนมังงะ Deep Insanity : Nirvana ได้ปล่อยตอนแรกออกมาแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมาผ่านทาง Big Gangan นิตยสารชื่อดังแบบรายเดือน โดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า วันที่ 25 กันยายนปี 2021 Square Enix จะผลิตการ์ตูนมังงะรวมเล่ม 1 และ 2 ออกมาให้ทุกคนเป็นเจ้าของกัน

อย่างไรก็ตามสำหรับวิดีโอเกม Deep Insanity : Asylum จะเป็นเกมแนว RPG แบบ Freetoplay ซึ่งไอเทมบางอย่างภายในเกมอาจต้องเสียเงินซื้อ โดยเน้นระบบการต่อสู้ที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกใช้สกิลได้อย่างอิสระ และเพลงหลักของเกมก็คือ Madoromi ที่ถูกเขียนโดย Taketeru Sunamori ที่สำคัญยังได้ Amane Kanata และ Tokoyami Towa สอง VTuber ชื่อดังจาก hololive เป็นคนร้องอีกด้วย

สำหรับ Deep Insanity : Asylum จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam และบนแพลตฟอร์มมือถือทั้ง iOS กับ Android

Previous articleAbandoned เลื่อนปล่อยตัวอย่างแรกออกไปอีกสองเดือน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เซเรโซ โอซาก้า 1-1 การท่าเรือ เอฟซี (เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก)