GTFO เตรียมยุติสถานภาพ Early Access ภายในปีนี้

27

Early Access

10 Chambers บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า GTFO เกมแนวสยองขวัญแบบ CO-OP 4 คน จะสิ้นสุดการเป็น Early Access ภายในปีนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า GTFO เกมจากอดีตผู้ออกแบบ Payday จะหลุดพ้นจากการเป็น Early Access ภายในปี 2021 นี้ หลังจากที่เกมดังกล่าวเปิดให้ทุกคนเล่นอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมา

GTFO หรือชื่อเต็ม ๆ ว่า Get the Fuck Out ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยด้วยคำสุภาพจะมีใจความว่า “ รีบหนีไปจากที่นี่ ” เกมดังกล่าวเป็นเกมแนว FPS แนวสยองขวัญบวกกับการเอาชีวิตรอดจากเอเลียนปริศนาที่พร้อมฆ่าคุณทุกครั้งที่เจอ

และเพื่อเป็นการฉลองที่เกมดังกล่าวจะไม่ได้เป็นแบบ Early Access อีกต่อไป 10 Chambers ได้ปล่อยให้ทุกคนอัปเดตคอนเทนต์เพิ่มเติมแบบฟรี ๆ ภายใต้ชื่อ Rebirth://EXTENDED

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Rebirth://EXTENDED จะมาพร้อมกับสิ่งใหม่ ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ด่านใหม่, Objective ใหม่ และความท้าทายใหม่ ๆ ที่สำคัญ 10 Chambers ยังได้พัฒนาเกมดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ทั้งนี้ GTFO ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยปัจจุบันดูเหมือนเกมดังกล่าวจะเป็นเกม Early Access ของ Steam ที่กำลังถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และด้วยความยากของเกม รวมไปถึงความท้าทายใหม่ ๆ ที่ชวนกดดันมากกว่าเดิมทำให้ GTFO เป็นเกมแนว CO-OP ที่มีลักษณะเฉพาะตัวโดดเด่นและไม่ซ้ำใคร

สำหรับ GTFO เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleGreedFall พอร์ทให้เล่นบน PS5 และ Xbox Series สิ้นเดือนมิถุนายน
Next article“ พอล จอร์จ ” ขอโทษชู้ตโทษพลาดทำ “ คลิปเปอร์ส ” ตาม 0-2