กลุ่มหนีตายจาก Left 4 Dead ปรากฎตัวในเกม Zombie Army 4

93

Zombie Army 4

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า กลุ่มหนีตายจากฝูงซอมบีใน Left 4 Dead เกมดังระดับตำนาน ได้กลับมาแล้วเพียงแต่ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเกมของตัวเอง

Rebellion บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า เหล่าผู้รอดชีวิตจากเกม Left 4 Dead อย่าง Bill, Francis, Louis และ Zoey ได้มาปรากฏตัวในเกม Zombie Army 4 : Dead War แล้ว โดยจะมาเป็นแบบ DLC Left 4 Dead Character Pack 1 นั่นเอง

Zombie Army 4 : Dead War คือเกมแนว TPS -CO-OP ซึ่งเป็นภาคสปินออฟจากเกมตระกูล Sniper Elite โดยภาคนี้ Rebellion ได้เน้นไปที่โหมด Multiplayer CO-OP แถมยังเพิ่มระบบ Gameplay ความเป็นแอ็คชันให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญจะมีความคล้ายกับโหมดซอมบีของเกม Call of Duty อีกด้วย

อย่างไรก็ตามการนำตัวละครดังกล่าวเข้ามาในเกม Zombie Army 4 : Dead War ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของการเอาตัวละครจากเกม Left 4 Dead เข้ามาอยู่ในเกม Zombie Army เพราะก่อนหน้านี้ Coach, Nick, Rochelle กับ Ellis ซึ่งเป็นตัวละครจาก Left 4 Dead ภาค 2 ก็เคยถูกนำไปรวมกับ Zombie Army Trilogy เมื่อช่วงปี 2015 เหมือนกัน

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจ DLC Left 4 Dead Character Pack 1 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Zombie Army 4 : Dead War ถือเป็นเกมยอดนิยมของเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสความมันกันตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One และ Google Stadia

Previous articleWolfenstein ภาคใหม่ ยังไม่ชัด ทีมงานต้องทุ่มเทให้เกม Indiana Jones
Next articleเฮอร์เบิร์ต ไปได้สวยกับแผนของโค้ชทีมบุกคนใหม่ ชาร์จเจอร์ส