Wolfenstein ภาคใหม่ ยังไม่ชัด ทีมงานต้องทุ่มเทให้เกม Indiana Jones

52

Indiana Jones

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Wolfenstein คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก และเป็นเกมแฟรนไชส์เดินหน้ายิงที่ Bethesda บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง มีแผนจะสร้างภาคใหม่ถึงแม้ว่าภาคล่าสุดจะล้มเหลวก็ตาม

Pete Hines รองประธานของ Bethesda มีความต้องการเห็น Wolfenstein ก้าวต่อไปข้างหน้า แต่ทว่าตอนนี้พวกเขากำลังทำงานร่วมกับ Machine Games เพื่อพัฒนาเกมระดับตำนานอย่าง Indiana Jones ให้ทุกคนได้เล่นกัน

ล่าสุด รองประธานคนดังกล่าว ยืนยันวา Machine Games และ Bethesda กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเกม Indiana Jones หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปี 2021 โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวยังอยู่ในขั้นตอนแรก ๆ เท่านั้น

Hines ออกมากล่าวว่า “ Machine Games กำลังเตรียมแผนสำหรับพัฒนาเกม Indiana Jones ที่ได้ประกาศออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมันยังอยู่ในช่วงขั้นตอนเริ่มต้นเท่านั้น พวกเรามีโปรเจกต์ต่าง ๆ มากมายแต่ยังจะไม่มีการประกาศใด ๆ ทั้งนั้น จนกว่าจะถึงจุดที่พวกเราพูดได้ ถึงแม้ว่าผมจะต้องการเห็น Wolfenstein ถูกพัฒนา แต่ก็ต้องรอไปก่อน  ”

“ ยังไม่มีใครทราบว่า Indiana Jones จะออกมาเป็นอย่างไรและจะถูกนำเสนอในรูปแบบไหน ซึ่งผมรู้เพียงแค่ว่าตัวเกมยังอยู่ในช่วงขั้นเริ่มต้น ซึ่งเราคงต้องรอกันอีกนานเลยทีเดียวกว่าจะได้เห็นตัวอย่างแรกของเกมดังกล่าว ”

ทั้งนี้ภาคล่าสุดของ Wolfenstein ที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนเล่นกันในช่วงปี 2019 อย่าง Youngblood ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่นัก โดยเกมดังกล่าวเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง Arkane Studios และ Machine Games ทำให้คงต้องดูกันต่อไปว่า Wolfenstein ภาคใหม่จะถูกพัฒนาหรือไม่

ลิงก์ Wolfenstein: Youngblood – Official E3 2019 Trailer

https://youtu.be/O6K_ZzMWTTo

Previous articleSonic ฉลองครบรอบ 30 ปี เข้ามาอยู่ในเกม Minecraft
Next articleกลุ่มหนีตายจาก Left 4 Dead ปรากฎตัวในเกม Zombie Army 4