Skull Town เมืองในตำนาน เตรียมกลับมาในเกม Apex Legends อีกครั้ง

132

Apex Legends

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Skull Town เมืองตำนานของชาว Apex Legends จะกลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง หลังจากล่าสุดทีมงาน Respawn ออกมาประกาศยืนยันเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์

Apex Legends เป็นวิดีโอเกมแนว Battle Royale ที่ถูกเซ็ทฉากให้อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเกม Titan Falls มีความคล้ายกับ Pub เล็กน้อย ซึ่งแตกต่างกันที่ Apex Legends สามารถใช้สกิลต่าง ๆ ของตัวละครเพื่อต่อสู้ ขณะที่ Pub ไม่สามารถทำได้ โดยเกมดังกล่าวถูกพัฒนาโดย Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts

Skull Town ถือเป็นหนึ่งในแผนที่ยอดนิยมของเหล่าบรรดาแฟนเกม Apex Legends ทั่วโลกที่เรียกร้องให้ทีมงาน Respawn Entertainment นำกลับมามากที่สุด หลังจากเมืองดังกล่าวที่เป็นส่วนหนึ่งของแผนที่ King’s Canyon จมลงสู้ก้นทะเลทรายไปตั้งแต่ช่วงซีซัน 5

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าสาเหตุที่ Skull Town กลายเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบรรดาแฟน ๆ เป็นเพราะ Map ดังกล่าวมีพื้นที่หลบซ่อนและซุ่มโจมตีให้เลือกใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหลังคา, ตึกอาคาร, มุมตึก และซากปรักหักพัง ส่งผลงานให้เมือง Skull Town กลายเป็นสนามรบที่ดุเดือดจนถูกขนานนามว่า “ เมืองแห่งคนจริง ”

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันต่อว่า Skull Town จะกลับมายังเกม Apex Legends แบบใดหลังจากซีซัน 5 ที่ผ่านมา เมืองดังกล่าวได้จมหายไปในทะเลทรายแล้ว

สำหรับ Apex Legends เปิดให้ทุกคนเล่นกับแบบฟรี ๆ มาตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ปี 2019 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Game กับ Steam), Playstation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

Previous articleMarvel’s Avengers มีปัญหาบั๊ค โชว์ IP Address หลังปล่อยอัปเดตล่าสุด
Next articleบีสลีย์ ปีกนอก “ บัฟฟาโล ” ยืนยันไม่ฉีดวัคซีน โควิด–19