Death Stranding Director’s Cut แย้มข้อมูล ลงเกมบน PS5 แบบ Exclusive

84

Director’s Cut

Death Stranding Director’s Cut เตรียมเปิดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

The Entertainment Software Rating Board หรือ ESRB ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Death Stranding Director’s Cut ผลงานจาก Kojima Productions ให้ทุกคนได้ทราบกันหลังจากถูกเรียกร้องอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

Death Stranding Director’s Cut ได้ถูกปล่อยออกมาภายในงาน Summer Game Fest เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนปี 2021 โดยภายในตัวอย่างได้มีการระบุชัดเจนว่า ตัวเกมจะลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เป็นแบบ Exclusive ซึ่งยังไม่ทราบว่าคนที่มีเกมเดิมอยู่แล้วจะสามารถอัปเดตฟรี ๆ ได้หรือไม่

บนหน้าเว็บไซต์ของ ESRB ได้เปิดเผยข้อมูลบางส่วนอีกด้วยว่า Death Stranding Director’s Cut จะมาพร้อมกับการยิงปืน, เลือดสาดกระจาย และเสียงร้องโหยหวนที่เจ็บปวดมากกว่าเดิม รวมไปถึงบางฉากผู้เล่นยังต้อง Stealth เพื่อเข้าไปจัดการกับศัตรูอีกด้วย อย่างเช่น การอ้อมไปรัดคอจากด้านหลัง

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า เกมต้นฉบับจะมีสิ่งนี้อยู่แล้ว (Stealth) แต่หลังจาก ESRB ออกมาพูด ทำให้หลายคนเชื่อว่าทีมงานอาจจะเพิ่มเนื้อหาใหม่เข้ามาในเกมเวอร์ชัน Director’s Cut เพื่อให้ผู้เล่นทุกได้สัมผัสกับประสบการณ์ Gameplay ที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญยังมีสไตล์คล้าย ๆ กับ Metal Gear อีกด้วย

ทั้งนี้ Kojima Productions ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขาจะปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมของ Death Stranding Director’s Cut ให้ได้ทราบกันในเร็ว ๆ นี้ เพราะทาง Sony มีแผนจัดงานอีเวนต์หลังจากงาน E3 2021 ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ทุกคนจะได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับเกมดังกล่าวอีกครั้งก่อนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Previous articleAdrift (2018) รักแท้ฝ่าพายุเฮอร์ริเคน
Next articleเดินหน้า! สมาคมกอล์ฟอาวุโสไทย ประกาศวันแข่ง 5 รายการ