เกมใหม่ของผู้สร้าง Gotham Knight ไม่ใช่ Superman

102

Superman

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Warner Bros Montreal ผู้พัฒนาเกมสัญชาติแคนาดา กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเกม Gotham Knights พร้อมกับสร้างเกม IP ใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้

ตลอดหลายวันที่ผ่านมา Warner Bros Montreal มีข่าวลือว่ากำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่กันแล้ว ซึ่งจะไม่เป็นวิดีโอเกมภายใต้จักวาล DC เหมือนกับที่ใครหลายคนเข้าใจ โดยจะสร้างเกมใหม่ไปเลย ที่สำคัญไม่ใช่เกมเกี่ยวกับ Superman อย่างแน่นอน

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ Warner Bros Montreal ประกาศรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น Senior Gameplay หรือ Animation Programmer และได้มีการระบุว่าจะเป็นการสร้างเกมระดับ AAA แบบ Open World ที่มีมุมมองเป็นแบบ TPS อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Warner Bros Montreal ทำงานภายใต้เกมจากจักวาล DC Comics มาโดยตลอด แต่ปัจจุบันมีรายงานมาว่า พวกเขากำลังพัฒนาเกมอยู่สองเกม โดยเกมแรกคือ Gotham Knights ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว ขณะที่อีกเกมน่าจะไม่เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร

และถึงแม้เหล่าบรรดาแฟน ๆ จะต่างตั้งความหวังให้บริษัทพัฒนาเกมดังกล่าวหยิบเอา Superman ขึ้นมาทำเป็นเกมดูสักครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังไปตาม ๆ กัน เนื่องจาก Warner Bros Montreal มีแผนสร้างเกมใหม่ที่ไม่เกี่ยวข้องกับฮีโร ซึ่งคงต้องรอพวกเขาออกประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ Superman จะยังคงมีบทบาทสำคัญในเกม Suicide Squad : Kill the Justice League เหมือนเดิม โดยหากใครที่รอเกมใหม่ไม่ไหว สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นคั่นเวลากันก่อนได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 5, Xbox Series X และ Series S

ลิงก์  Gotham Knights – World Premiere Trailer

https://youtu.be/IhVf_3TeTQE

Previous articleTekken X Street Fighter ปิดโปรเจกต์ โดนยกเลิกกะทันหัน
Next articleเซลติกส์ ขอบคุณพอยท์การ์ด “ วอลเกอร์ ” หลังร่วมงาน 2 ปี