Lost Ark หวังยกระดับเกมแนว MMORPG ให้เป็นที่นิยม

146

MMORPG

มีรายงานมาว่า Lost Ark เกมแนว MMORPG ที่เหล่าบรรดาผู้เล่นชาวไทยต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน อาจจะได้เล่นเวอร์ชัน Global ภายในสิ้นปี 2021 นี้

Smilegate ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้ ได้ออกมาปล่อยตัวอย่างการอัปเดตของ Lost Ark : Astalgia ให้ทุกคนได้ชมกัน พร้อมกับยืนยันว่าทางทีมงานกำลังตั้งเป้าจะผลักดันเกมแนว MMORPG ให้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นทันทีที่ตัวเกมเปิดให้บริการทั่วโลก

Lost Ark Online เป็นเกมมุมมองแบบ Hack and Slash ที่ถูกพัฒนาโดย Tripod Studio และให้บริการโดย Smilegate ที่เป็นผู้ถือสิทธิ์เกมดัง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Pangya หรือTales Runner ก่อนที่จะประสบความสำเร็จอย่างมากกับ Soul Worker ที่เปิดให้บริการบน Steam

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ปัจจุบัน Lost Ark เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เล่นเฉพาะโซน เกาหลีใต้ กับ รัสเซีย เท่านั้น โดยทางทีมงานยืนยันว่าตัวเกมจะพร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกภายในปีนี้ ที่สำคัญตัวเกมอยู่ในช่วงซีซันที่ 2 แล้ว ซึ่งการอัปเดตจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก

“ การอัปเดตของเกม Lost Ark จะเป็นอะไรที่แตกต่างจากเดิมอย่างมาก พวกเรากำลังพยายามผลักดันภาพรวมของเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนหันมาสนใจเกมแนว MMORPG มากขึ้นกว่าเดิม ” Smilegate กล่าว

อย่างไรก็ตาม เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยคงต้องรออีกสักพักเนื่องจาก Smilegate ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนเล่นแบบ Open Beta ก่อนที่จะเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการทั่วโลก และเป็นที่เชื่อว่า Lost Ark น่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2021 นี้

สำหรับ Lost Ark เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2018 และได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ต่าง ๆ มากมาย โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam (เฉพาะโซน เกาหลีใต้ กับ รัสเซีย)

ลิงก์ Official Trailer (LOST ARK – Astalgia Official Trailer)

https://youtu.be/3ZCSyF0yXfc

Previous articleDisney สั่ง Ubisoft พัฒนาเกม Star Wars แบบ Open World
Next articleQuake ฉบับ Reboot ลืออาจดำเนินเนื้อเรื่องโดยตัวละครหญิงทั้งหมด