Bayonetta 3 ยืนยันอยู่ในช่วงพัฒนาหลังไร้ร่องรอยในงาน E3 2021

84

E3 2021

Nintendo บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ GameSpot ว่า Bayonetta 3 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและไม่มีปัญหาใด ๆ หลังจากหลายคนสงสัยว่าทำไมเกมดังกล่าวจึงไม่มาปรากฏตัวในงาน E3 ปี 2021

Bayonetta 3 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 โดยปัจจุบันแฟนเกมยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากมาย นอกจากข่าวเรื่องการพัฒนา โดย Bill Trinen ผู้จัดการฝ่ายการผลิต กับ Nate Bihldorff ผู้อำนวยการด้านภาษาของ Nintendo ได้ออกมายืนยันกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าขอให้ทุกคนมั่นใจและอดทนรอผลงานใหม่ของพวกเขา

GameSpot ได้ตั้งคำถามกับ Bill Trinen และ Nate Bihldorff ว่า “ Bayonetta 3 เป็นอย่างไรบ้าง เกมดังกล่าวมีอยู่จริงหรือไม่ ตอนนี้เกมเมอร์รอแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่น และที่สำคัญทางบริษัทมีแผนเด็ดอะไรเกี่ยวกับเกมนี้ ”

Bihldorff ตอบว่า “ ผมขอยืนยันว่า Bayonetta 3 มีอยู่จริง และมันกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ”

“ ทุกอย่างไปได้สวย พวกเราอยากจะโชว์ผลงานให้ทุกคนได้เห็นเหมือนกัน แต่ต้องเป็นหลังจากที่พวกเราและทีมงานพร้อมแล้วเท่านั้น ถึงแม้ในงาน E3 จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ออกมา แต่ผมขอให้ทุกคนอดทนอีกนิดและติดตามข่าวเอาไว้ให้ดี ๆ ”

อย่างไรก็ตาม Hideki Kamiya ผู้กับกำเกม Bayonetta 3 ได้เคยออกมาตอบกลับความคิดเห็นบททวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขารู้สึกหงุดหงิดเวลาเห็นคนเดาไปมั่วซั่ว เช่น เกมถูกยกเลิกไปแล้ว หรือยังไม่มีแผนวางจำหน่าย ดังนั้นนี่จึงเป็นการยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการอย่างแน่นอน เพียงแต่ว่ายังไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่

Previous articleคลาวนีย์ แฮปปีลงซ้อมครั้งแรกกับทีมรับ “ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ”
Next articleแอม เสาวลักษณ์ ไม่ได้โกรธ เปิ้ล หัทยา