Super Robot Wars ทำเกมฉลองครบรอบ 30 ปี ลงบน Switch, PS4, PC

31

Switch

Super Robot Wars จะกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่อีกครั้งในวาระเพิ่งครบรอบ 30 ปี นับตั้งแต่ภาคแรกเปิดให้บริการในเดือนเมษายนปี 1991

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเกมซีรีส์ Super Robot Wars ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ได้ออกมาประกาศฉลองครบรอบ 30 ปี ด้วยการเปิดตัว Super Robot Wars 30 ให้ทุกคนได้ทราบกัน ซึ่งจะเปิดให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Super Robot Wars 30 คือชื่อโอกาสครบรอบ 30 ปีของเกมซีรีส์ดังกล่าว โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Nintendo Switch, PlayStation 4 และ PC (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Super Robot Wars 30 จะเป็นเกมแนว RPG ที่จำลองสถานการณ์ของการต่อสู้ระหว่างหุ่นยนต์รบสุดเท่จากอนิเมชันหลายเรื่องกับศัตรูต่างดาวที่แข็งแกร่ง

Super Robot Wars ภาคเก่า จะมีหุ่นยนต์จากอนิเมชันต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Mazinger Z : Infinity, Code Geass : Lelouch of the Resurrection, Super Electromagnetic Robot Combattler V, Mobile Suit Zeta Gundam และอีกอื่น ๆ มากมาย

อย่างไรก็ตาม Super Robot Wars เพิ่งครบรอบ 30 ปี ไปเมื่อวันที่ 20 เมษายนปี 2021 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Bandai Namco Entertainment ว่าเกมดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ทั้งนี้ใครที่เป็นแฟนเกมตัวยงของSuper Robot Wars คงต้องเตรียมตัวเก็บกันเงินเอาไว้เอยะ ๆ เพราะงานนี้น่าจะมีหุ่นยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกมาเยอะแยะมากมายให้เราได้เลือกเป็นเจ้าของกัน

ลิงก์ https://youtu.be/T20EDyUgDZw

Previous articleซานาดะ เตรียมรับบทนำร่วมในทีวีซีรีส์ Shogun
Next articleฝากไว้ในกายเธอ (2014) ชีวิตวัยรุ่นที่ซับซ้อนกลายเป็นการฆ่าการแก้แค้น