Pokemon Unite เปิดให้เล่นบน Switch และมือถือ กลางปีนี้

377

Switch

Pokémon Unite เกม MOBA สุดแสนน่ารักจะเปิดให้เล่นแล้วหลังมีการเปิดเผยจากผู้พัฒนา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Pokémon Company บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น และ Tencent ผู้จัดจำหน่ายเกมรายใหญ่ของประเทศจีน ได้เปิดเผยตัวอย่างล่าสุดของ Pokémon Unite ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้

Pokémon Company และ Tencent ได้ออกมาเปิดเผยวิดีโอตัวอย่างของเกม Pokémon Unite ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ขณะที่แพลตฟอร์มมือถือทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะเปิดให้เล่นกันในช่วงปลายเดือนกันยายน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Pokémon Unite จะเปิดให้เล่นแบบ Free-to-start ทำให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมภายในเกมได้อย่างอิสระ ที่สำคัญยังสามารถปลดล็อคสิ่งต่าง ๆ ได้อีกด้วย อย่างเช่นตัวละคร

เกมดังกล่าวจะพร้อมกับระบบ Cross-play สำหรับเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch และมือถือ iOS และ Android เพื่อให้ทุกคนสามารถเจอกันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเล่นบนแพลตฟอร์มไหนก็ตาม ที่สำคัญจะช่วยลดระยะเวลาในการรอห้องเล่นอีกด้วย

ทั้งนี้ Pokémon Unite จะเป็นเกมรูปแบบ MOBA 5vs5 จากค่าย TiMi Studio ผู้ให้กำเนิด Arena of Valor หรือที่รู้จักกันดีในชื่อย่อ ROV ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น โปเกมอน และต้องต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามเป็นรูปแบบ MOBA โดยจะตัดสินแพ้ชนะกันที่คะแนนสุดท้ายเมื่อจบเกม ซึ่งจะไม่ยาวนานเหมือกับเกม MOBA ทั่ว ๆ ไป

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า Pokémon Unite จะลงให้กับแพลตฟอร์มอื่น ๆ อีกหรือไม่ เราคงต้องรอ Pokémon Company และ Tencent ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Pokémon UNITE is coming this summer!

https://youtu.be/MZ0LmFx-tRs

Previous articleMy Time at Sandrock เปิดให้ทุกคนเล่นในรูปแบบ Early Access
Next articleThe Maze Runner (2014) เขาวงกตสยองขวัญซ่อนบางอย่างไว้ข้างใน