My Time at Sandrock เปิดให้ทุกคนเล่นในรูปแบบ Early Access

203

Early Access

มีรายงานมาว่า My Time at Sandrock จะเปิดให้เล่นแบบ Early Access กันไปก่อน

หลังจากภาคแรกเปิดให้บริการ ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์อย่างมากสำหรับ My Time at Portia โดยล่าสุดทางผู้พัฒนาเตรียมนำเกมดังกล่าวพอร์ทลงมือถือแล้ว

แต่ข่าวดีไม่ได้อยู่ตรงนั้น เพราะปัจจุบันภาคล่าสุดของเกมดังกล่าวอย่าง My Time at Sandrock เพิ่งเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วแบบฟรี ๆ บนแพลตฟอร์ม Steam เนื่องจากอยู่ในช่วง Steam Next Fest โดยจะเป็นตัวเกมเวอร์ชัน Demo

My Time at Sandrock เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2020 โดยข้อมูลเบื้องต้นเกมดังกล่าวจะลงให้กับ Steam ในรูปแบบ Early Access เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแผนทั้งหมดก็ได้ถูกเลื่อนออกไป

ทั้งนี้เกมดังกล่าวได้รับเงินทุนจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ไปมากถึง 100,000 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 3.1 ล้านบาท) เพื่อใช้สำหรับพัฒนาและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจลงไป

อย่างไรก็ตาม My Time at Sandrock เวอร์ชัน Demo จะเปิดให้ทุกคนทดลองเล่นเท่านั้น โดยตัวเกมอาจจะมีปัญหาบั๊คต่าง ๆ ตามมาและกำลังรอการแก้ไข ทำให้พวกเขาปล่อยเกมออกมาในรูปแบบ Early Access ซึ่งใครที่กำลังรออยู่สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ My Time at Sandrock จริง ๆ แล้วเป็นเกมภาคเสริมของ My Time at Portia แต่หลังจากที่พัฒนาไปเรื่อย ๆ กลับพบว่าเกมมีขนาดใหญ่ขึ้น แถมยังมีรายละเอียดซับซ้อนมากมาย ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างจริงจัง และเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะเป็นระบบ Gameplay หรือการปรับปรุงภาพกราฟิกให้มีความคมชัดมากขึ้น

ลิงก์ My Time at Sandrock – Official Trailer

https://youtu.be/FTZ5csdOdac

Previous articleBright Memory Infinite ปล่อย Gameplay เรียกน้ำย่อย คาดได้เล่นปีนี้
Next articlePokemon Unite เปิดให้เล่นบน Switch และมือถือ กลางปีนี้